Starbucks Vietnam hợp tác MoMo: Cuộc đua chuyển đổi số ngành F&B tăng tốc

Việc tích hợp thêm phương thức thanh toán không tiền mặt hiện đại và tiện lợi như ví điện tử ngày càng được các công ty F&B quan tâm nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Starbucks Vietnam cũng không nằm ngoài xu hướng đó

Starbucks Vietnam hợp tác MoMo: Cuộc đua chuyển đổi số ngành F&B tăng tốc - Ảnh 1

Ngày 7/9/2022 vừa qua, Starbucks Vietnam đã chính thức công bố hợp tác với MoMo, theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán chuỗi Starbucks Vietnam trên toàn quốc. Từ nay, bên cạnh tiền mặt và thẻ, người dùng đã có thể dễ dàng và nhanh chóng thanh toán bằng MoMo khi đưa mã thanh toán QR cho nhân viên.

Cũng trong dịp công bố hợp tác lần này, Starbucks Vietnam và MoMo cũng đã tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Làm mới trải nghiệm trong thời đại số” tại Starbucks Reverse Hàn Thuyên (Q.1, TP HCM) ngày 7/9 vừa qua.

Theo đại diện của hai bên, thông qua hợp tác này, người dùng không chỉ có thêm lựa chọn thanh toán mà còn được gia tăng trải nghiệm với phương thức thanh toán tiện lợi và hiện đại, phù hợp với xu hướng thanh toán không tiền mặt trên thế giới. Hơn nữa, hợp tác cũng cho thấy bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, tăng cường các tiện ích bao gồm thanh toán, trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra tại các doanh nghiệp trong hầu hết các lĩnh vực, trong đó có F&B.

“Chúng tôi đã tìm được một đối tác lý tưởng không chỉ về mặt ứng dụng công nghệ mà còn về sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam. Hy vọng thông qua việc hợp tác này có thể nâng cao hơn nữa tại chuỗi Starbucks Vietnam”, bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Vietnam chia sẻ về hợp tác với MoMo.

Theo thống kê, hiện 1/4 dân số Việt Nam ở độ tuổi 16-30 tuổi. Không chỉ có mức độ sẵn sàng chi tiêu cho các dịch vụ ăn uống cao, thế hệ người tiêu dùng trẻ của Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng thích ứng và nhạy bén với công nghệ mới. Đó cũng là lý do vì sao người dùng có xu hướng lựa chọn các phương thức thanh toán hiện đại khi lựa chọn sản phẩm/dịch vụ đi cùng một trải nghiệm thuận tiện nhất.

Theo CEO của Starbucks Vietnam, hiện nay, với nhu cầu ngày càng tăng về tính tiện dụng trong việc thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà Starbucks Vietnam mong muốn có tại các cửa hàng để tạo thêm sự thuận tiện hơn cho khách hàng.

Tăng trải nghiệm trên các nền tảng số trở nên quan trọng hơn, là lý do khiến nhiều công ty tập trung gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc MoMo nhìn nhận: “Trong xu hướng xã hội hiện nay, tăng cường trải nghiệm trên các kênh số trở nên bắt buộc trong hành trình chinh phục trái tim của khách hàng. Ở Starbucks Vietnam, chúng tôi thấy được sự tương đồng với MoMo trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cùng nhau cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng thông qua những tính năng mới”.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.