Samsung SmartThings kiểm soát hàng nghìn thiết bị công nghệ trong chuỗi HCA

SmartThings của Samsung có thể sớm kiểm soát hàng nghìn thiết bị công nghệ trong chuỗi HCA.

Samsung SmartThings kiểm soát hàng nghìn thiết bị công nghệ trong chuỗi HCA - Ảnh 1

Samsung sắp được giới thiệu tính năng mới của SmartThings. Ảnh chụp màn hình

SmartThings là một trong những hệ sinh thái mở lớn nhất cho phép các thiết bị kết nối với nhau mang tới cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn.

Đạt nhiều giải thưởng danh giá, SmartThings được hơn 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới trên cả Android và iOS.

SmartThings tương thích với nhiều trợ lý giọng nói hàng đầu, giúp bạn kiểm soát nhiều hơn các thiết bị thông minh của mình từ bất cứ nơi đâu.

Chúng ta, những người đam mê công nghệ, bị thu hút bởi mọi thứ thông minh: điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh và thậm chí cả các thiết bị gia dụng thông minh. Và đối với những người muốn ngôi nhà của mình giống như một ngôi nhà trong phim khoa học viễn tưởng, thì bạn có thể sẽ sớm đạt được ước mơ của mình một bước nữa.

Theo một báo cáo mới từ ETNews (thông qua SamMobile), SmartThings – ứng dụng của Samsung cho phép bạn điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh khác nhau – có thể sớm điều khiển được nhiều thiết bị hơn nữa.

Trong sự kiện IFA 2022 sẽ được tổ chức tại Berlin vào 2.9, Samsung sẽ công bố một công nghệ mới giúp SmartThings có khả năng điều khiển tất cả các thiết bị thông minh do công ty trong HCA (Home Connectivity Alliance) sản xuất.

Khi Samsung quyết định ra mắt tính năng SmartThings này – có thể là thông qua bản cập nhật – bạn sẽ có thể kiểm soát hàng nghìn thiết bị bằng một nền tảng trực tiếp từ iPhone, điện thoại Android hoặc PC của mình.

Hơn nữa, vì SmartThings có hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa, do đó bạn có thể sẽ vận hành các thiết bị này bằng giọng nói của mình, giống như các sĩ quan Starfleet trong Star Trek.

Mặc dù bạn sẽ không thể yêu cầu máy tính trong nhà làm cho bạn một ly Latte, nhưng bạn có thể yêu cầu Alexa tùy chỉnh sở thích đồ uống của bạn bằng máy pha cà phê GE Profile Espresso tự động mới và sau đó, để giảm nhiệt trên Haier Electric Range của bạn.

HCA là một nhóm gồm 11 nhà sản xuất thống nhất với ý tưởng giúp bạn xây dựng một “hệ sinh thái gia đình được kết nối tương trợ nhau” bằng cách tạo ra các thiết bị được kết nối dễ dàng hoạt động cùng nhau.

Liên minh đã được công bố tại sự kiện CES năm nay, và một số công ty là một phần của nó là Samsung, Hệ thống sưởi và Điều hòa không khí Tiêu chuẩn Mỹ, Tập đoàn Electrolux, Haier và GE Appliances.

Nguồn: Lao động


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.