Samsung Galaxy Z Fold4, Z Flip4 đáp ứng trọn vẹn cái đẹp và sự tiện dụng

Ngày 10/8, Samsung chính thức tổ chức sự kiện Unpacked 2022 để ra mắt siêu phẩm smartphone màn hình gập thế hệ mới. Nổi bật nhất chính là Samsung Galaxy Z Flip4 và Z Fold4.

Samsung Galaxy Z Fold4, Z Flip4 đáp ứng trọn vẹn cái đẹp và sự tiện dụng - Ảnh 1

Sự kiện Galaxy UNPACKED 2022 là một trong những sự kiện công nghệ đình đám và nhận được nhiều sự chú ý nhất thời điểm hiện tại. Năm nay, Samsung đem đến cho những người yêu công nghệ một loạt các thiết bị smartphone, smartwatch thời thượng. Trong đó, tâm điểm chính là bộ đôi Samsung Galaxy Z Flip4 và Z Fold4.

Trong sự kiện lần này, Samsung mang đến thông điệp “Greater than” khi kết hợp công nghệ trình chiếu, âm thanh và dàn dựng đặc biệt. Samsung là hãng điện thoại tiên phong xu hướng với dòng Galaxy Z màn hình gập được đầu tư chỉn chu về thiết kế, hiệu năng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thiết kế màn hình gập cùng nhiều tùy chọn màu sắc của bộ đôi Samsung Galaxy ZFlip4 và Z Fold4 khiến nhiều người không thể rời mắt. Galaxy Z Flip4 hướng đến thế hệ trẻ, năng động, yêu cái đẹp do đó thiết kế “hộp phấn” vẫn được ưu ái sử dụng.

Còn Galaxy ZFold 4 đã có trọng lượng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Cả hai chiếc smartphone đều kế thừa thiết kế gập mở linh hoạt nhưng phần bản lề đã được cải tiến, tinh chỉnh để gập mở gọn gàng.Samsung đã có được thành tựu mới trong việc nghiên cứu, phát triển để có thể đạt được chất lượng màn hình gập liền mạch và hoàn mỹ hơn với sản phẩm này. Bộ đôi smartphone còn khiến người dùng xuýt xoa với những cải tiến mới trong thiết kế. Mặt lưng của máy được sử dụng các chất liệu cao cấp như Gorilla Glass Victus+ (mặt lưng), DX (màn hình phụ và camera), hợp kim nhôm Armor tạo nên một thiết bị sang trọng hiện đại nhưng không kém phần cứng cáp.

Thế hệ Galaxy Z cũng là dòng smartphone thông minh sở hữu tính năng Flex Mode mang đến trải nghiệm thông minh và hoàn toàn khác biệt cho người sử dụng. Với tính năng này, người dùng có thể quay video rảnh tay hoặc chụp ảnh selfie ở nhiều góc độ khác nhau bằng cách gập một phần máy.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.