Rò rỉ thông tin về dòng iPad: Tấm nền OLED, TrueDepth dưới màn hình và model 14 inch mới

Theo nhà phân tích màn hình đáng tin cậy Ross Young, Apple đang lên kế hoạch tích hợp một loạt các nâng cấp cho dòng sản phẩm iPad.

Cụ thể, các máy tính bảng trong tương lai của Apple sẽ có biến thể 14.1 inch mới, sử dụng tấm nền OLED cao cấp và công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Rò rỉ thông tin về dòng iPad: Tấm nền OLED, TrueDepth dưới màn hình và model 14 inch mới - Ảnh 1

Cụ thể hơn, Young cho biết Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad 14.1 inch lớn hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, máy tính bảng này sẽ không sử dụng màn hình Mini-LED cao cấp mà chỉ sử dụng tấm nền LCD như dòng iPad Air hiện tại.

Đối với model iPad Pro 11 inch, nhà phân tích cho rằng máy tính bảng này sẽ không chuyển sang sử dụng tấm nền Mini-LED. Thay vào đó, công ty được cho là đang chờ đợi sự chuyển đổi sang màn hình OLED, dự kiến ​​sẽ xảy ra cho cả ‌iPad Pro‌ 11 inch và 12.9 inch đồng thời vào năm 2024. Young nói rằng Apple hy vọng ‌iPad Pro‌ OLED 11 inch có doanh số cao hơn đáng kể so với model 12.9 inch.

Nhà phân tích này còn cho biết, máy ảnh TrueDepth dưới màn hình của Apple có thể xuất hiện trên ‌iPad‌ trước iPhone Đó là bởi vì công nghệ này sẽ dễ tích hợp bên dưới màn hình lớn hơn. Việc triển khai cũng được cho là khả thi hơn vì ‌iPad‌ được sản xuất với số lượng thấp hơn ‌iPhone‌. Ông nói thêm rằng về mặt lý thuyết, tính năng mới này có thể xuất hiện ngay trong năm tới, trước thời điểm công nghệ này dự kiến ​​xuất hiện trên iPhone.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Young cho biết Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad màn hình gập trong tương lai. Hãy cùng chờ xem nhé!

Nguồn: Trí Thức Trẻ


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.