Nữ tiếp viên hàng không U50 từng gây bão trên sóng truyền hình vì sự trẻ trung và cách “đồng hành cùng con như một người bạn”

Nhan sắc cũng những suy nghĩ vô cùng hiện đại của người phụ nữ này sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và đáng để học hỏi.
Nữ tiếp viên hàng không U50 từng gây bão trên sóng truyền hình vì sự trẻ trung và cách “đồng hành cùng con như một người bạn” - Ảnh 1

Cùng cậu con trai xuất hiện trong tập 6 của chương trình “Người ấy là ai”, cô Kiều Anh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ với nhan sắc và sự trẻ trung của mình. Không chỉ vậy nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ phong cách cũng như những suy nghĩ vô cùng hiện đại của cô mà không tiếc những lời khen như:

“Thực sự nhìn chị cực trẻ và cách giáo dục con cái của chị làm em ngưỡng mộ. Giờ chúng ta chỉ là bạn của con cái nhưng cũng cần gia phong, chị dung hoà được hai điều đó tuyệt vời quá”

“Mẹ vừa đẹp, vừa giỏi”

“Mẹ trẻ quá không ngờ làm mẹ con”.

Khi bạn làm đẹp cho chính mình, cũng là đang gìn giữ hạnh phúc gia đình và giúp sự nghiệp của mình thêm thuận lợi

Xuất hiện cùng cậu con trai ở phần lộ diện cùng cậu con trai trong tập 6 Người ấy là ai, cô Kiều Anh được nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng tự tin. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng, mái tóc dài đen. Đặc biệt gương mặt không có dấu hiệu tuổi tác của một phụ nữ U50 cùng phong cách ăn mặc hiện đại khiến rất nhiều người mê đắm.

Khi gặp và trò chuyện cùng cô thì biết được cô hiện còn đang làm tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc gia VietNam Airlines lại khiến nhiều người khâm phục hơn. Được hỏi về lý do xuất hiện cùng cậu con trai trên chương trình thì cô chia sẻ: “Cũng tình cờ mình xuất hiện cùng con trai thôi khi Quân có ngỏ ý muốn cô tham gia cùng nên cô đồng ý. Cô thì hay đồng hành với con lắm, đây cũng là lần đầu tiên bạn ấy xuất hiện trên sân khấu nên cô cũng muốn xuất hiện cùng để bạn thêm tự tin.”

Sau chương trình nhận được nhiều lời khen của khán giả về nhan sắc của mình cô Kiều Anh cho biết bản thân thực sự hạnh phúc, ấm áp khi được mọi người quan tâm đến như vậy. Cô chia sẻ: “Mình cũng không bí quyết gì cả, mình chỉ đơn giản luôn giữ cho cuộc sống luôn vui vẻ, thoải mái. Bản thân luôn vui vẻ thì thần thái lúc nào cũng tươi trẻ thôi. Khi bạn làm đẹp cho chính mình, cũng là đang gìn giữ hạnh phúc gia đình và giúp sự nghiệp của mình thêm thuận lợi.”

Nguồn: afamily


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.