Nghề đóng giả ‘tiểu tam’ để thử lòng đại gia được các cô gái trẻ ưa chuộng vì việc nhẹ lương cao

Một công việc online mới đang gây tranh cãi, khi những cô gái trẻ trung, có vẻ ngoài gợi cảm sẽ cố gắng quyến rũ chồng của các khách hàng và sau đó cung cấp bằng chứng lại cho họ

Nghề đóng giả ‘tiểu tam’ để thử lòng đại gia được các cô gái trẻ ưa chuộng vì việc nhẹ lương cao - Ảnh 1

Những cô gái xinh đẹp làm nghề kiểm tra chung thủy

Theo tờ Odditycentral đưa tin vào ngày 5/11, có những khách hàng tìm thuê những cô gái trẻ đẹp ở độ tuổi 20 (mà ở đây là đóng vai “trà xanh”, “tiểu tam”), giả vờ quyến rũ người yêu hay bạn đời của họ, để xem nửa kia có phản bội hay chung thủy.

Những cô gái được chọn phải có ngoại hình bắt mắt, gợi cảm và biết giao tiếp. Sau đó, họ sẽ phải tìm cách để tiếp cận, nhắn tin tán tỉnh và rủ người đàn ông của khách hàng đi chơi. Sau đó, toàn bộ bằng chứng là nhật ký ghi âm các cuộc gọi, toàn bộ tin nhắn qua lại trên điện thoại, các nền tảng mạng xã hội như Instagram, TikTok… sẽ được cung cấp lại cho khách hàng.

Nghề “kiểm tra độ chung thủy” này được trả phí từ 4 đến 30 USD (khoảng 100.000 đồng – 750.000 đồng) cho mỗi lần đóng làm “trà xanh”, “tiểu tam”, tùy theo mức độ và hiệu quả công việc.

Kể về lần đầu “bén nghề” của mình, Nicolly (22 tuổi) vừa mới sinh con và đang thất nghiệp thì được một người phụ nữ tiếp cận qua mạng, nhờ kiểm tra lòng chung thủy của người chồng. Nicolly nhận lời và cho biết chính trải nghiệm lần đầu tiên này khiến cô nhận ra nhu cầu với dịch vụ này khá lớn.

“Cô ấy nhắn tin và khen tôi có vẻ ngoài hấp dẫn, hợp với gu của chồng cô ấy. Người phụ nữ nghi ngờ chồng vẫn còn thói lăng nhăng từ những lần ngoại tình trước đó, vì vậy muốn thuê tôi tán tỉnh để xem anh ta có sập bẫy không”, Nicolly nhớ lại.

Nhận lời, Nicolly bắt đầu nhắn tin, cuộc hội thoại kéo dài và dẫn đến lời mời gặp mặt trực tiếp. Sau khi gửi lại các bằng chứng, Nicolly nhận được tiền lương hậu hĩnh.

Kể từ lúc thuật lại trải nghiệm tình cờ và cả kỳ lạ của mình trên mạng, nhiều phụ nữ tìm đến Nicolly với yêu cầu tương tự. Hiện tại, cô có thể kiếm 800-1.000 USD nhờ công việc này.

Được biết, trước khi loại hình này nở rộ ở Brazil thì nghề đóng tiểu tam cũng từng “làm mưa làm gió” tại Mỹ. Chỉ khác là, phần lớn khách hàng là nam giới, tìm đến những chàng trai ở độ tuổi 20, nhờ họ tán tỉnh… bạn gái hay vợ để kiểm tra độ thủy chung của đối phương.

Chẳng hạn như Xavier bắt đầu kiếm tiền khi một chàng trai nhờ anh giúp thử lòng bạn gái. Sau khi đồng ý, anh trực tiếp nhắn tin cho cô gái để làm quen, tán tỉnh và ghi lại phản hồi của người đó.

Sau đó, Xavier nhận được hàng trăm tin nhắn yêu cầu thử thách nửa kia từ khách hàng mỗi ngày. Chàng trai này kiếm được ít nhất 200-750 USD từ công việc này mỗi ngày.

Đánh đổi hạnh phúc bằng phép thử

Stefani Lara, 20 tuổi, ở Brazil cũng làm nghề kiểm tra sự chung thủy của nam giới. Không chỉ do công việc vừa nhẹ nhàng vừa lương cao, cô muốn cung cấp dịch vụ này để giúp chị em chấm dứt mối quan hệ với người chồng có thói trăng hoa. Thậm chí, cô cho rằng cứ 10 đàn ông thì có đến 6 người chắc chắn bị chinh phục qua những lần nhắn tin.

“Tôi không chắc các bài kiểm tra có thể xác định chính xác một người có chung thủy hay không, nhưng chúng có thể là bằng chứng để ai đó biết được sự thật và giải thoát”, cô gái 20 tuổi nói.

Song, nghề đóng giả người thứ 3 đang gây nên những cuộc tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Có người ủng hộ vì cho rằng đấy là cách để thử độ thủy chung của người yêu, bạn đời. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đừng dùng cách này để thử thách tình cảm, và có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, chẳng hạn như: mất tiền, mất luôn người yêu (lỡ bị người đóng giả “tiểu tam” có ý muốn trở thành “tiểu tam” thật).

Bên cạnh đó, những nữ diễn viên không chuyên còn cho biết, nghề này không hề an toàn, nhất là khi bị các đấng mày râu phát hiện.

Iasmin, 19 tuổi, làm công việc này được một năm, nhưng cô sớm nhận ra những mặt trái của chúng. Có lần, người đàn ông mà cô thử lòng đã xem điện thoại của bạn gái và phát hiện mọi việc. Anh ta đe dọa sẽ trả thù khiến Iasmin sống trong sự sợ hãi.

May mắn người đàn ông và bạn gái đã giải quyết được sự bất đồng, Iasmin cũng không bị làm phiền. Sau lần đó, cô quyết định bỏ nghề vì sợ có những điều không hay xảy ra.

Nguồn: Thể thao & văn hóa


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.