Lộ diện biệt thự xa hoa mà Sơn Tùng M-TP sở hữu

Là một nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ khi vừa hé lộ biệt thự triệu đô từ thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung mà nam ca sĩ này sở hữu ở độ tuổi 28.

Lộ diện biệt thự xa hoa mà Sơn Tùng M-TP sở hữu - Ảnh 1

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không chỉ gây chú ý với sự nghiệp giải trí đỉnh cao mà còn lấn sân sang lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Nam ca sĩ Thái Bình không ngại chi số tiền khủng để đầu tư những căn biệt thự siêu sang tại Đà Nẵng, Quảng Nam với không gian sống đáng mơ ước chỉ dành cho giới thượng lưu.

Nằm trong bộ sưu tập triệu đô mà Sơn Tùng M-TP sở hữu là biệt thự Regal Victoria – tiêu chuẩn mới cho biệt thự xa hoa tọa lạc ngay khu biệt lập tại Quảng Nam. Được biết, villas mà nam ca sĩ vừa đầu tư thừa hưởng trọn vẹn thiên nhiên trù phú từ dòng sông Cổ Cò, tọa lạc trên địa hình độc đáo khi được ôm trọn bởi dòng kênh sinh thái nội khu, mang đến không gian sống chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam.

Một cuộc sống riêng tư, đẳng cấp bên trong căn Villas 5 sao cùng thế giới tiện ích nghỉ dưỡng trọn vẹn của biệt thự sang trọng này đã chiếm trọn tình cảm của giọng ca “Em của ngày hôm qua”.

Sơn Tùng M-TP bày tỏ sự ấn tượng với kiến trúc tương lai sang trọng, mạnh mẽ, phóng khoáng, lấy ý tưởng từ những chiếc du thuyền, khát vọng chinh phục vũ trụ kết hợp view panorama ấn tượng của Regal Victoria.

Quyết định lựa chọn đầu tư vào Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung, Sơn Tùng M-TP cho biết anh bị chinh phục bởi những ngôi nhà độc đáo đạt chuẩn quốc tế; sáng tạo trong phong cách kiến trúc xa xỉ và tinh tế cho từng lựa chọn nội thất, thể hiện được gu thẩm mỹ của nam ca sĩ cũng như là một tài sản đầu tư giá trị cho tương lai.

Nguồn: Theo nhịp sống kinh tế


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.