Huyền Phi Beauty Center chính thức khai trương tại Hà Nội

Hướng đến hình ảnh một địa chỉ làm đẹp cao cấp với những dịch vụ chất lượng 5 sao, Huyền Phi Beauty Center đặt ra quyết tâm xây dựng uy tín ngay từ những bước chân đầu tiên.

Huyền Phi Beauty Center chính thức khai trương tại Hà Nội - Ảnh 1

Sau gần 5 năm ra đời và phát triển, thương hiệu Mỹ phẩm Huyền Phi đã chứng tỏ được vị thế vững chãi của mình trên thị trường làm đẹp. Liên tục cho ra mắt các sản phẩm giải pháp mang tính đột phá, trở thành lựa chọn thân quen của hàng vạn khách hàng trong nước, Huyền Phi được ví như “người bạn thấu hiểu tâm can” của người Việt, biết rõ khách hàng cần gì, muốn gì, đang tìm kiếm điều gì,…

Sự nổi tiếng của các sản phẩm thuộc Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi là nguồn động lực to lớn thôi thúc các lãnh đạo không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang tới những giá trị thiết thực nhất. “Thừa thắng xông lên”, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi chính thức khai trương Huyền Phi Beauty Center, được định vị ngay từ đầu là một địa chỉ làm đẹp đạt chuẩn 5 sao, từ cơ sở vật chất tới công nghệ và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mang tới những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, tôn vinh sắc vóc người Việt thông qua các phương pháp, dịch vụ an toàn, hiệu quả dài lâu, đó chính là sứ mệnh cao cả của Huyền Phi Beauty Center.

Huyền Phi Beauty Center cho rằng, vẻ đẹp “trông rất tự nhiên” là điều đại đa số khách hàng hướng tới. Muốn sở hữu vẻ đẹp ấy, khách hàng không những cần đảm bảo một chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, một tinh thần tích cực, lạc quan, mà còn cần tới sự hỗ trợ của các liệu pháp chăm sóc vóc dáng đúng chuẩn, có quy trình cụ thể, rõ ràng.

Huyền Phi Beauty Center đã đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng thời chuyển giao các công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ chuyên viên vững tay nghề, thân thiện nhiệt thành với khách. Chữ “tâm”, chữ “tín”, chữ “tài”, đó là những yêu cầu bắt buộc mà Huyền Phi Beauty Center nghiêm khắc đặt ra đối với hệ thống nhân sự của mình.

Trên mạng xã hội, có một chia sẻ như thế này: “Vừa mới đẹp hơn đã cảm thấy cuộc sống vui vẻ hơn rồi, gặp được những cơ hội tốt hơn, chuyện tình yêu cũng thăng hoa hơn!”, hàng trăm bình luận đồng tình đã được đưa ra. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, xã hội càng phát triển, đời sống càng nâng cao, con người ta càng cần hoàn thiện, nâng cấp bản thân mình, và hình thức luôn chiếm phần lớn sự quan tâm. Một người biết chăm sóc bản thân mình sẽ để ý nhiều hơn tới cách ăn, cái mặc, biết cách khiến chính mình trở nên đặc sắc và cuốn hút hơn.

Huyền Phi Beauty Center ra đời như một lẽ tất yếu nằm trong dòng chảy vươn tới sự phát triển đa nhiệm và toàn diện của công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, thực hiện sứ mệnh kiến tạo vẻ đẹp hoàn thiện cho cả 2 phái.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương Huyền Phi Beauty Center tọa lạc tại Tòa Buiding 86 đường Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, doanh nhân Hoàng Phi Huyền chia sẻ: “Một thương hiệu lớn mạnh nhiều năm qua như Huyền Phi sẽ tiếp tục phát triển, cống hiến và tạo ra những dấu ấn tốt đẹp. Tôi xin đại diện công ty TNHH Huyền Phi trân trọng tuyên bố khai trương Huyền Phi Beauty Center.Chúng tôi hiểu rõ, đây chỉ là bước bắt đầu, phía trước là rất nhiều thách thức, mục tiêu. Song, với nghị lực và quyết tâm đi tới cùng với tôn chỉ tôn nghiêm, Huyền Phi Beauty Center sẽ chạm tay tới thành quả tối thượng”.

Ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng tại lễ khai trương Huyền Phi Beauty Center trong ngày 5 tháng 9 vừa qua.

Nguồn: Theo tổ quốc


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.