Honda CR-V thế hệ thứ sáu có công nghệ gì mới?

Thiết kế của Honda CR-V thế hệ thứ sáu là một sự khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe cũ.

Honda đã hoàn thiện CR-V thế hệ thứ sáu. Mẫu xe hoàn toàn mới có kiểu dáng bên ngoài và nội thất hoàn toàn mới, nhiều công nghệ hơn và động cơ hybrid được nâng cấp. CR-V mới này thay thế cho mẫu xe thế hệ thứ 5 đã ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và nhận được bản cập nhật giữa vòng đời vào năm 2019.

Thiết kế của CR-V mới là một sự khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe cũ. Nó có hình dáng thẳng đứng hơn và dài hơn 69mm và rộng hơn 10mm so với mô hình thế hệ thứ năm. Chiều dài cơ sở cũng tăng khoảng 10mm.

Honda CR-V thế hệ thứ sáu có công nghệ gì mới? - Ảnh 1

Honda CR-V thế hệ thứ sáu có những thay đổi so với các thế hệ trước đó. Ảnh: Autocarindia

Mặt trước của chiếc SUV nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, thẳng đứng hai bên là cụm đèn pha rộng được nối liền bởi dải crom nổi bật. Không giống như phiên bản tiền nhiệm, CR-V mới có nắp ca-pô dài và phần hông xe được đặc trưng bởi đường gân mạnh mẽ và tấm ốp đen trên vòm bánh xe. Nhìn từ phía sau, CR-V có đèn hậu hình chữ L thon gọn hơn trước.

Ở bên trong, cabin trông rất giống với Honda Civic thế hệ thứ 11, được ra mắt vào năm ngoái. CR-V mới có cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần 7 inch làm tiêu chuẩn và tùy chọn màn hình thông tin giải trí 7 inch hoặc 9 inch nằm phía trên bảng điều. Honda đã giữ lại các nút bấm để điều khiển điều hòa.

Về các tùy chọn động cơ, CR-V có các phiên bản cập nhật của động cơ xăng tăng áp 1,5 lít và động cơ hybrid 2.0 lít. Tại các thị trường quốc tế, Honda sẽ cung cấp động cơ 1,5 lít trên các biến thể thấp hơn, trong khi Hybrid sẽ có trên các biến thể cao hơn. Honda kỳ vọng một nửa doanh số CR-V thế hệ mới sẽ đến từ phiên bản hybrid. AWD có sẵn trên cả hai tùy chọn động cơ và một số thị trường có thể sẽ nhận được động cơ diesel ở giai đoạn sau.

CR-V đã được giới thiệu tại Ấn Độ ở thế hệ thứ hai vào năm 2004. Hãng xe này đã bán chiếc SUV dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc qua hai thế hệ cho đến khi mẫu xe thế hệ thứ tư được tung ra thông qua con đường lắp ráp vào năm 2013. Công ty đã tiết lộ mẫu xe thế hệ thứ năm. vào năm 2018, với cả hai tùy chọn động cơ xăng và diesel, không giống như các thế hệ trước chỉ có động cơ xăng. Tuy nhiên, động cơ diesel đã bị ngừng sản xuất sau khi chuyển sang loại khí thải BS6 vào năm 2020.

Nếu Honda CR-V thế hệ thứ sáu ra mắt tại Ấn Độ sẽ là đối thủ của Volkswagen Tiguan và Hyundai Tucson cũng sắp ra mắt tại Ấn Độ. Nhà sản xuất ô tô hiện đang nghiên cứu một chiếc SUV nhỏ gọn mới và một chiếc SUV hạng trung cho thị trường Ấn Độ.

Nguồn: Pháp Luật


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.