Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng

Thiết kế cơ bắp, chắc khỏe đậm chất Mỹ ở ngoại thất, trong khi nội thất được hoàn thiện tỉ mỉ, cao cấp và tích hợp hàng loạt công nghệ hàng đầu là những điểm nhấn của Ford Everest Titanium+.

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 1

Những tiếng wow tán thưởng là điều hầu hết báo giới, những chuyên gia ngành xe tại Việt Nam dành cho Ford Everest thế hệ mới. Khác biệt hoàn toàn so với bản tiền nhiệm ở thiết kế, Everest 2022 còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích và công nghệ hỗ trợ, nhất là phiên bản Titanium+.

Thiết kế chắc khỏe đậm chất Mỹ

Nếu đã quen với phong cách thiết kế của Everest thế hệ cũ, người dùng sẽ nhận thấy hai chiếc xe dường như không liên quan gì đến nhau ở thiết kế. SUV 7 chỗ Mỹ đậm chắc và bề thế hơn so với bản tiền nhiệm. Những đường nét mềm, bo tròn được loại bỏ và nhường chỗ cho kiểu dáng hình khối, cơ bắp. Xe dài và rộng hơn, nên mang đến cảm giác như một chiếc SUV ở phân khúc cao hơn trước.

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 2

Kích thước tổng thể của Everest thế hệ mới dài x rộng x cao lần lượt 4.903 x 1.869 x 1.837 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.850 mm. Đầu xe tạo điểm nhấn nhờ những chi tiết to bản, nam tính như lưới tản nhiệt có hai thanh crôm lớn, sáng bóng, kết hợp cùng cụm đèn chữ C kích thước lớn. Nắp capô có những đường gân dập nổi.

Xe dùng đèn LED toàn bộ, với công nghệ chiếu sáng thông minh LED Matrix. Cường độ ánh sáng sẽ được điều chỉnh phù hợp với điều kiện thực tế để giảm chói cho phương tiện đi ngược chiều. Bên cạnh đó, Everest 2022 còn có đèn chiếu sáng góc đánh lái, thuận tiện cho người điều khiển khi vào cua.

Hai bên sườn xe có các đường dập nổi, đặc biệt ở vị trí vòm bánh xe, mang lại dáng vẻ lực lưỡng. Xe còn có mang cá và bệ dẫm chân. Thiết kế đuôi xe có sự liên lạc khi chữ Everest đóng vai trò như điểm kết nối giữa hai đèn hậu LED.

Đèn xi nhan được đánh giá hơi nhỏ so với tổng thể. Phiên bản Titanium+ sử dụng bộ lazăng đường kính 20 inch, gồm 6 chấu hợp kim kép. Mui xe có giá nóc. Gương chiếu hậu ốp mạ crôm và gắn camera.

Xét một cách tổng thể, ngoại thất Everest 2022 mang đến diện mạo uy lực nhưng không hề thô cứng. Những chi tiết cản trước, cản sau tạo thêm điểm nhấn của một chiếc xe phù hợp với phong cách việt dã.

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 3

Không gian ca bin ở thế hệ này cũng được nâng lên một tầm cao mới so với thế hệ trước. Ghế, táp lô, táp pi cửa đều được bọc da mang đến cảm giác sang trọng. Điểm nhấn trên táp lô là màn hình thông tin – giải trí trung tâm kích thước 12 inch đặt dọc. Màn hình có thiết kế như một chiếc máy tính bảng này giúp người dùng dễ dàng thao tác, điều khiển mọi chức năng của xe.

Everest mới vẫn giữ lại phím vật lý cho hệ thống điều chỉnh điều hòa và âm lượng. Phiên bản Titanium+ trang bị 10 loa cho hệ thống âm thanh.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 đều có cửa gió điều hòa riêng. Không gian ca bin có thể lấy ánh sáng thêm nhờ cửa sổ trời toàn cảnh. Hãng xe Mỹ thiết kế cho tất cả các hàng ghế nhiều vị trí để đồ vật và cổng sạc cho thiết bị cầm tay. Thậm chí, hàng ghế thứ hai có cổng cắm điện xoay chiều 400W có thể cắm được laptop.

Màn hình thông tin phía sau vô lăng kích thước 12 inch, hiển thị hàng loạt thông tin hữu ích cho người lái. Cần số phiên bản cao nhất ở dạng điện tử và bọc da. Tuy nhiên xe không có lẫy chuyển số trên vô lăng.

Hàng ghế thứ 3 có thể gập/mở điện để tăng thêm dung tích cho khoang hành lý.

An toàn và tiện nghi

Khả năng cách âm của Everest Titanium+ được cải thiện đáng kể nhờ cách bố trí các tấm bảo ôn và ứng dụng công nghệ giảm ồn chủ động. Everest 2022 sử dụng hệ điều hành SYNC4, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 4

Theo chuyên gia của Ford, cảm hứng thiết kế màn hình trung tâm lấy từ thói quen sử dụng máy tính bảng ngày càng phổ biến hiện nay của người dùng. Do đó, thao tác sẽ trở nên thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, Everest 2022 hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.

Hệ thống camera 360 có thể hiển thị đa hướng trên cùng một màn hình, giúp người dùng có góc quan sát thuận tiện nhất. Tính năng này đặc biệt hữu dụng khi đi cung đường offroad, nhờ hiển thị góc quan sát hai bên sườn, đầu/đuôi xe và góc máy từ phía trên cao và có thể phóng to để quan sát chi tiết hơn.

Thậm chí, hệ thống radar và bộ xử lý có thể giả lập vệt bánh xe theo điều kiện thực tế để người dùng dễ dàng điều khiển xe ở những nơi địa hình phức tạp, đường xấu.

SUV 7 chỗ này có nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ đánh lái chủ động hay hỗ trợ phanh khi lùi nếu phát hiện vật cản, phương tiện, kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ dừng xe và di chuyển, hệ thống phanh sau va chạm để giảm thiểu rủi ro cho người dùng.

Tính năng hỗ trợ đỗ xe là một đặc sản trên nhiều dòng xe Ford. Trên Everest 2022, tính năng này được nâng cấp, giúp xe có thể dễ dàng ghép ngang, dọc vào vị trí đỗ thuận lợi. SUV này có 7 túi khí, đặc biệt là túi khí rèm kéo dài đến hết 3 hàng ghế, tăng thêm độ an toàn cho người dùng.

Với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, người dùng có thể tự tin vượt qua những địa hình khó khi cần thiết. Tính năng chuyển cầu điện tử thông minh, giúp người lái thuận tiện hơn khi đi ở địa hình phức tạp như bùn lầy, dốc đứng mặt đường xấu…

Xe còn thiết lập sẵn 6 chế độ lái phù hợp với từng điều kiện vận hành cụ thể như đường trơn trượt, đường bùn lầy/cát…

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 5

Ở thế hệ mới, mẫu xe Mỹ được cải tiến hệ thống treo, tăng chiều rộng cơ sở, từ đó giúp xe có thể dập tắt dao động nhanh hơn và nâng cao khả năng cân bằng xe. Trên những cung đường xấu, người dùng sẽ cảm nhận được sự êm ái và ổn định của xe so với thế hệ cũ

Everest Titanium+ sử dụng động cơ dầu 2.0 Bi-Turbo, công suất tối đa 210 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút, hộp số SelectShift 10 cấp, dẫn động 4 bánh bán thời gian. Trong điều kiện vận hành thực tế, động cơ này cho khả năng tăng tốc mượt mà. Kết hợp cùng các chế độ gài cầu khác nhau, việc chinh phục những địa hình khó như dốc cao, đá sỏi lớn… không hề khó với chiếc SUV này.

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên Everest 2022 được bán. SUV này mang theo kỳ vọng lớn của Ford trong bối cảnh các mẫu xe gầm cao đang được người dùng trong nước đón nhận. Với mức giá 1,452 tỉ đồng, Everest Titanium+ sẽ cạnh tranh quyết liệt với các dòng xe cùng hạng như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và cả những CUV cùng tầm tiền.

Một số hình ảnh Ford Everest Titanium+:

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 6

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 7

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 8

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 9

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 10

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 11

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 12

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 13

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 14

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 15

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 16

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 17

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 18

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 19

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 20

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 21

Ford Everest Titanium+: SUV đầy ắp công nghệ, giá 1,452 tỉ đồng - Ảnh 22

Nguồn: tuổi trẻ


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.