Bắt nhịp đầu tư căn hộ du lịch biển tại Quy Nhơn

Sở hữu tốc độ phục hồi du lịch nhanh chóng và hạ tầng đồng bộ, xóa nhòa ranh giới địa lý, đô thị biển Quy Nhơn (Bình Định) đang đứng trước cơ hội bứt tốc.

Bắt nhịp đầu tư căn hộ du lịch biển tại Quy Nhơn - Ảnh 1

Điều này thúc đẩy bất động sản du lịch biển nơi đây tăng nhiệt, quy tụ nhiều dự án bất động sản cao cấp cùng những khoản đầu tư sớm nhân giá trị.

Biến số tích cực của bất động sản du lịch biển

Theo báo cáo của Savills Hotels, ngành du lịch biển Việt Nam đã cho thấy nhiều tín hiệu tích cực nhờ lượng khách tăng trưởng mạnh và hạ tầng kết nối đa chiều.

Trong mùa hè năm nay, công suất và giá phòng của nhiều khách sạn, resort ven biển tại Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc… ghi nhận kết quả ấn tượng, đánh dấu bước tái khởi động đầy lạc quan của các điểm đến du lịch. Điều này đồng thời thúc đẩy sự phát triển của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là căn hộ du lịch biển.

Thực tế cho thấy bất động sản du lịch biển ở Việt Nam lẫn nhiều nơi trên thế giới vẫn đang âm thầm tăng giá. Bloomberg – kênh truyền thông nổi tiếng xứ sở cờ hoa – đưa tin giá căn hộ hướng biển tại các tiểu bang phía tây nước Mỹ liên tục biến động, vượt ngưỡng 800.000 USD/căn vào tháng 4/2021. Trong khi đó, Knight Frank Global Waterfront chỉ ra căn hộ ven biển có tiềm năng sinh lời đến 58,5%; còn bất động sản ven biển có giá trị cao hơn 80% so với đất liền.

Tại Việt Nam, theo CBRE Việt Nam, nguồn cung, sức mua lẫn giá bán của các dự án ven biển đều tăng trong nửa đầu năm 2022. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm thị trường nghỉ dưỡng quen thuộc như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, nhiều nhà đầu tư chọn khám phá những mảnh đất màu mỡ khác với kỳ vọng trở thành người tiên phong xu hướng. Trong đó, Quy Nhơn (Bình Định) được xem là đô thị biển mới nổi và có sự bứt phá mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Cadia Quy Nhon và bài toán đầu tư tiềm năng

với lợi thế du lịch với bờ biển dài 72 km cùng những bãi tắm đẹp, Quy Nhơn được đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng nhờ loạt công trình trọng điểm về giao thông, thủy lợi, y tế, giáo dục.Đây được xem là “miền đất hứa” của những chủ đầu tư “cá mập” vốn rất nhanh nhạy với thị trường. Các đại công trình sáng đèn ngày đêm không chỉ đánh dấu bước tiến mới cho bộ mặt đô thị biển Quy Nhơn, mà còn tạo cơn “sóng ngầm” đầu tư.

Nếu như tại Nha Trang, Đà Nẵng, mức giá đầu tư căn hộ du lịch tại các cung đường lớn dao động 6-7 tỷ đồng/căn, thì ở Quy Nhơn, mức giá chỉ trên dưới 4 tỷ đồng/căn. Ngoài ra, hầu hết dự án căn hộ du lịch đều đưa ra mức cam kết lợi nhuận phổ biến khoảng 8-10% trong 5-10 năm. Các dự án có thiết kế khác biệt, sở hữu vị trí tốt tạo được sức hấp dẫn với nhà đầu tư nhờ tỷ lệ lấp đầy cao và dòng tiền đảm bảo.

Có thể kể đến căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon, thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây do Phát Đạt làm chủ đầu tư. Tọa lạc tại số 1 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, Cadia Quy Nhon là một trong số ít dự án phát triển với quy mô 40 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Theo đại diện DKRA Realty – tổng đại lý tiếp thị và phân phối, Cadia Quy Nhon đang được giới thiệu ra thị trường với chính sách thanh toán chỉ 500 triệu đồng trong 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng. Dự án cam kết hợp tác khai thác trong 2 năm đầu đến 672 triệu đồng cùng chính sách chia sẻ lợi nhuận tới 90% cho chủ sở hữu.

“Dự án sẽ được bàn giao đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, đồng thời tặng trải nghiệm 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm cho chủ sở hữu”, đại diện đơn vị triển khai kinh doanh dự án DKRA Libra (thành viên DKRA Group) cho biết thêm.

Ngoài mức cam kết lợi nhuận, Cadia Quy Nhon còn thu hút nhà đầu tư khi được quản lý và vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Centara Hotels & Resorts. Với mạng lưới 89 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng hơn 7 triệu thành viên trên toàn cầu, Centara Hotels & Resorts kỳ vọng tối ưu công suất khai thác phòng, đảm bảo lợi nhuận đều đặn và tối ưu cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, giá trị của Cadia Quy Nhon còn được bảo chứng và gia tăng theo quá trình nâng cấp cải tạo Cảng hàng không quốc tế Phù Cát, bên cạnh tốc độ hoàn thiện nhanh của các tuyến đường quốc lộ, liên tỉnh như cao tốc Bắc – Nam, tuyến ven biển (đường tỉnh 639)…

Nguồn: Zingnews


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.