Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua

Trong thời kỳ dịch bệnh kéo dài giống như hiện tại, những công việc làm thêm online tại nhà là thứ mà phần lớn mọi người đang tìm kiếm. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh cùng với một app kiếm tiền uy tín, bạn hoàn toàn có thể kiếm được một khoản thu nhập ổn định. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một vài app kiếm tiền nước ngoài an toàn và uy tín nhất.

1. Surveys On The Go – Kiếm tiền mặt từ điền phiếu khảo sát

Surveys on the go là một app kiếm tiền online rất được ưa chuộng tại Mỹ. Để kiếm tiền từ ứng dụng này, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất đó chính là tham gia điền các cuộc khảo sát. App sẽ thanh toán tiền mặt cho mỗi lần khảo sát hợp lệ. Giá tiền bạn nhận được sẽ dao động từ 1$-5$, hay có khi lên đến trên 10$.

Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 1
Surveys On The Go

Xem thêm: [Giải mã] doanh nhân Lê Viết Lam – Chủ tịch “bí ẩn” của Sun Group

Mách bạn một mẹo nhỏ khi kiếm tiền bằng Surveys on the Go đó là bạn nên luôn luôn bật thông báo để không bỏ lỡ cuộc khảo sát nào. Theo đánh giá của phần lớn những người đã từng sử dụng qua ứng dụng này, số tiền nhận được từ các cuộc khảo sát cao hơn hẳn các app có cùng tính năng. Thậm chí khi tải app bạn đã được nhận miễn phí 1USD.

Nhà phát hành Surveys on the Go luôn cam kết về quyền riêng tư và tài khoản của bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm, thông tin cá nhân của bạn sẽ không bao giờ bị đánh cắp hay mua bán.

Ưu điểm

  • Công ty có lịch sử hoạt động lâu dài, không chỉ tốt mà còn rất uy tín.
  • Đa dạng các hạng mục nhiệm vụ để người chơi có thể kiếm điểm thưởng, đồng thời cũng không phải chờ đợi để nhận tiền mặt.
  • Có thể vừa lướt web vừa kiếm tiền.
  • Giao diện thiết kế thông minh.
  • Nhiều phần thưởng có giá trị cao.
  • App hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS.

Nhược điểm

  • Giá trị của điểm SB không nhiều, người dùng phải tiêu tốn khá nhiều thời gian, công sức thì mới có thể kiếm được. Mỗi điểm SB có giá trị khoảng 1 xu.
  • Cần phải đủ điều kiện quy định của app thì mới có thể tham gia toàn bộ nhiệm vụ.

=> Link tải Surveys on the Go cho Android
Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 2

=> Link tải Surveys on the Go cho iPhone
Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 3

2. Foap – Bán ảnh kiếm tiền

Foap là một app kiếm tiền dành cho những bạn đam mê chụp ảnh, nơi để các bạn rao bán những bức ảnh của mình. Không gian kiếm tiền trên Foap đặc biệt đa dạng.

Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 4
Foap – Bán ảnh kiếm tiền

Trong đó bạn có thể:

Kiếm tiền bằng cách đơn giản nhất, bán ảnh trên Foap Market.

Kiếm tiền bằng cách bán ảnh trên Foap Missions (cho các thương hiệu lớn)

Bán được nhiều ảnh hơn thông qua các đối tác của Foap như Getty Image,….

Tạo danh mục web của riêng bạn để người mua xem ảnh và lựa chọn.

Toàn bộ giao dịch trên Foap đều dễ dàng thực hiện và được rút thông qua paypal. Đối với mỗi bức ảnh bán ra bạn sẽ nhận được 50% hoa hồng. Bên cạnh đó, Foap còn có thêm những nhiệm vụ khác cho bạn thực hiện, giải thưởng nhận được có thể lên đến 50 đô la.

Ưu điểm

  • Đa dạng các mặt hàng mua sắm, từ vật dụng hàng ngày cho đến thực phẩm tươi sống, các mặt hàng chăm sóc cá nhân, dược phẩm.
  • Đa dạng các hình thức thanh toán.
  • Giao diện đơn giản dễ nhìn, thu hút người dùng.

Nhược điểm

  • Phí hết hạn của Ibotta: Người dùng phải thường xuyên đổi phiếu mua hàng, nếu trong vòng 12 tháng liên tiếp mà bạn không thay đổi phiếu mua hàng, Ibotta bắt đầu tính phí không hoạt động là $3.99/ tháng đến tận khi thu nhập của bạn cạn kiệt.
  • Thời gian chờ nhận tiền sau khi mua sắm tùy thuộc vào từng nhà bán lẻ. Một số đơn vị mất đến vài tháng mới xác nhận tín dụng hoàn tiền cho bạn.

Tải Foap tại đây.

=> Link tải Foap cho Android
Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 5

3. Swagbucks – Nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau

Swagbucks là app kiếm tiền nước ngoài có nhiều hình thức kiếm tiền đa dạng nhất. Chỉ cần tải app bạn đã nhận được một món quà chào mừng trị giá 10 $. Cũng có rất nhiều người đã kiếm thành công tới 450.000.000 đô la chỉ với sử dụng Swagbucks.

Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 6
Swagbucks – Nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau

Xem thêm: Cách đăng ký chạy shipper Shopee Food online cho tài xế mới chưa có kinh nghiệm 2022

Các hình thức kiếm tiền trên Swagbucks bao gồm:

a. Điền khảo sát kiếm tiền

Swagbucks là ứng dụng khảo sát có chất lượng cao nhất. Ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền sau mỗi lần đưa ra đánh giá của bản thân và điền ý kiến. Số tiền bạn nhận được có thể là tiền mặt hoặc các thẻ quà tặng. Chủ đề để khảo sát cũng rất đa dạng đơn giản, đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng. Ví dụ như về những trải nghiệm mua sắm của bạn, các chương trình truyền hình, phim ảnh bạn đã từng xem,…

b. Đổi thẻ quà tặng nhận tiền mặt

Qua việc thực hiện nhiệm vụ trên app, bạn sẽ nhận được phần thưởng là các thẻ quà tặng. Sau đó bạn có thể quy đổi thẻ quà tặng này thành tiền mặt. Tiếp đó bạn có thể rút tiền thưởng cho các thẻ quà tặng từ 1$ hoặc tiết kiệm tới 250 $ thông qua PayPal. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng các thẻ này để mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng như Amazon, Google Play,.. nếu như không muốn rút tiền.

c. Hoàn tiền khi mua sắm

Trên các trang mua sắm trực tuyến như Target, Walgreens, CVS Pharmacy, Rite Aid, Amazon, Walmart,,…Bạn có thể tiến hành mua sắm trực tuyến, sau đó có thể được hoàn tiền từ những đợt giảm giá và ưu đãi.

d. Nhận tiền thưởng khi xem video và chơi trò chơi

Swagbucks có vô vàn những nhiệm vụ cho bạn kiếm tiền như xem video, chơi game mới, trải nghiệm ứng dụng mới, tải app. Với mỗi nhiệm vụ thực hiện thành công có thể nhận được một số tiền nhất định.

=> Link tải Swagbucks cho Android
Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 7

4. IPoll – Kiếm tiền thông qua nhiệm vụ

Ngoài Swagbucks, Ipoll cũng là một ứng dụng cho phép kiếm tiền bằng cách thực hiện khảo sát thị trường, hoàn thành các nhiệm vụ, chụp ảnh làm sản phẩm,… Thu nhập của bạn sẽ là các thẻ quà tặng hoặc tiền mặt do bạn lựa chọn. Thực hiện nhiều nhiệm vụ bạn sẽ nhận được càng nhiều tiền.

Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 8
IPoll – Kiếm tiền thông qua nhiệm vụ

Xem thêm: CV là gì? 5 lỗi cơ bản khi viết cv xin việc mà ứng viên cần chú ý

Ứng dụng Ipoll dĩ nhiên sẽ yêu cầu cung cấp một số thông tin cơ bản của cá nhân. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng về khả năng bảo mật dữ liệu. Đồng thời app cũng sẽ cảnh báo mỗi khi bạn thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào.

5. Ibotta – Hoàn tiền từ mua sắm trực tuyến

Ibotta là một trong những ứng dụng mua sắm online của Mỹ. App cho phép bạn hoàn tiền thật cho mỗi lần mua hàng trực tuyến hoặc mua sắm tại cửa hàng.

Top 5 app kiếm tiền nước ngoài uy tín bạn tuyệt đối đừng bỏ qua - Ảnh 9
Ibotta – Hoàn tiền từ mua sắm trực tuyến

Xem thêm: Bảng xếp hạng Top 10 người giàu nhất thế giới năm 2022

Ibotta sẽ tự động liên kết với các thương hiệu lớn hoặc các sàn thương mại điện tử sau đó thu thập các phiếu giảm giá cho người dùng. Bạn có thể sử dụng các phiếu giảm giá này để mua sắm sau đó sẽ được hoàn tiền thông qua Paypal hoặc tài khoản ngân hàng của bạn.

Trên đây là danh sách 5 app kiếm tiền nước ngoài mà bạn có thể tin tưởng sử dụng để kiếm thêm thu nhập. Cách tải xuống và sử dụng các ứng dụng này đều rất đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chính chiếc điện thoại thông minh của mình để kiếm tiền. Chúc các bạn thành công.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.