Xuất hiện nhiều cửa hàng The Coffee House “đạo nhái” tại TP. Hồ Chí Minh
Trên các diễn đàn cà phê, nhiều tín đồ đang rộ lên thông tin cửa hàng The Coffee House “fake” tại địa đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Được biết, cửa hàng này không có trong hệ thống được công bố của The Coffee House. Trong đó, cửa hàng tại số 33 Ung Văn Khiêm thông báo mở bán “demo” từ tháng 2/2022, menu các loại nước uống và giá thành tương đối khác với thương hiệu The Coffee House.

Trước tình trạng này, phía The Coffee House đã có cập nhật danh sách các cửa hàng mới chính thức trên fanpage, và khẳng định với khách hàng địa chỉ tại 33 Ung Văn Khiêm không thuộc hệ thống của The Coffee House.
Nhiều khách hàng cũng có bình luận bày tỏ việc nghi ngờ cửa hàng trên, liên quan đến dịch vụ, không gian cũng như chất lượng sản phẩm được cho là khác so với thương hiệu The Coffee House.
Công ty cũng thông tin thêm, thời gian gần đây trên thị trường thực tế xuất hiện các cửa hàng The Coffee House đạo nhái không riêng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh, mà còn ở các tỉnh khác như Tiền Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu. Điều này gây hoang mang cho khách hàng The Coffee House và trực tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu. Khách hàng cũng dễ nhầm lẫn khi đặt hàng qua các ứng dụng giao hàng như Baemin, Grab.
Về phía The Coffee House, thương hiệu gắn liền với sự thành công của CEO trẻ tuổi Nguyễn Hải Ninh. Trước đó, Nguyễn Hải Ninh từng dẫn dắt chuỗi cửa hàng cà phê dành cho giới trẻ Urban Station mở chi nhánh thứ 28 cũng là lúc ông từ bỏ vai trò đồng sáng lập để theo đuổi giấc mơ riêng. The Coffee House là dự án thứ hai của ông trong lĩnh vực cà phê. Hiện, ông Nguyễn Hải Ninh cũng đã rời khỏi The Coffee House và tiếp tục khởi nghiệp ở một lĩnh vực mới.
Về pháp nhân, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà cà phê Việt Nam được thành lập vào ngày 22/8/2014, trụ sở chính đặt tại 195/10E Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đến khoảng tháng 5/2022, công ty đã phát triển được chuỗi với 160 cửa hàng trên 18 tỉnh thành, tổng số lượng nhân viên là 2.000 người.
Từ đầu năm 2022, bị ảnh hưởng bởi Covid-19, The Coffee House cũng đã có thay đổi đáng kể về mô hình và chiến lược kinh doanh trong bình thường mới. Trong đó, công ty sẽ xây dựng thêm mô hình cửa hàng mới sẽ chuyên phục vụ “mua mang đi” và “giao tận nơi” ở TP. Hồ Chí Minh, đến gần các nơi sinh sống, làm việc, mua sắm của khách hàng. Theo kế hoạch, năm 2022 mô hình này sẽ được nhân rộng hơn ở các tỉnh thành khác trên cả nước.
Theo một khảo sát của Nielsen Việt Nam về ảnh hưởng của Covid-19 đến hành vi của người tiêu dùng cho thấy, có đến 82% người tiêu dùng đã giảm tần suất các hoạt động ăn uống bên ngoài. Đây là bài toán khó đặt ra không chỉ cho The Coffee House nói riêng mà cả ngành F&B nói chung trong thời kỳ bình thường mới. Chính vì vậy, hiện tại The Coffee House đang hướng đến mục tiêu đưa khách hàng trở lại thói quen dùng tại quán, đồng thời phân phối sản phẩm đa kênh.
Hiện chuỗi đang đẩy mạnh các dòng sản phẩm mới. Đặc biệt, sản phẩm trà Hi-Tea đang giúp Công ty có sự trở lại ấn tượng, cùng với nhiều dòng mới khác cũng vận hành cũng trơn tru… Ghi nhận khách hàng dần trở lại, quán cũng đông hơn, nhìn chung tình hình đang tốt lên”, phía The Coffee House nhấn mạnh.
Cre: Công thương

Bao lâu rồi bạn chưa nghỉ phép?
Tin Tức 19-08-2022, 10:11"Nếu bạn im lặng, sếp sẽ nghĩ bạn có thể chịu đựng được. Và không ai tự đi hỏi nhân viên: Em có muốn nghỉ phép không?", một bạn trẻ nói. Nếu học sinh, sinh viên có đến 2 tháng nghỉ hè thì dân công sở chỉ có 12 ngày/ năm. Nghỉ phép là quyền...

Dừng bán hàng, VinFast vẫn xuất ra hơn 2.000 xe động cơ xăng
Tin Tức 18-08-2022, 15:02Trong tháng 7/2022, VinFast đã chính thức dừng nhận đặt hàng và kinh doanh các dòng xe xăng gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0; nhưng doanh số của các mẫu xe này vẫn đạt tổng hơn 2.000 xe. Theo báo cáo kinh doanh của VinFast vừa công bố, trong tháng 7/2022, hãng xe Việt...

Nở rộ trào lưu chuyên gia nhân sự online sửa CV của ứng viên trên TikTok
Tin Tức 18-08-2022, 14:56Sự phổ biến của các nền tảng mạng xã hội đã tạo ra trào lưu chia sẻ, và nhận xét CV ứng viên (Curriculum Vitae – Sơ yếu lí lịch) của nhiều HR. Tuy nhiên, bởi CV chứa những thông tin cá nhân nhạy cảm, và đằng sau những chiếc CV là người thật việc...

Nhật Bản phát triển thiết bị giúp hát karaoke hay như ca sĩ
Tin Tức 18-08-2022, 14:50Một công ty tại Nhật Bản mới đây đã ra mắt thiết bị cho phép người dùng có thể hát những nốt cao mà họ thường không thể hát tới. Ít ai biết rằng, hát karaoke vốn là thú vui tiêu khiển được hàng triệu người trên thế giới yêu thích, lại có nguồn gốc...

Ứng dụng Covid Trung Quốc lộ dữ liệu cá nhân 48,5 triệu người dùng
Tin Tức 18-08-2022, 14:44Tin tặc đang rao bán thông tin cá nhân của 48,5 triệu người dùng trên một ứng dụng y tế Covid-19 được phát triển và quản lý bởi chính quyền thành phố Thượng Hải. Đây là vụ lộ lọt dữ liệu thứ 2 trong vòng 1 tháng qua tại thành phố trung tâm tài chính...

Khởi nghiệp thì nên chọn “Đơn thương độc mã” hay “Góp gạo thổi cơm chung”?
Tin Tức 18-08-2022, 14:37“Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau” – câu nói này liệu có đúng khi khởi nghiệp kinh doanh không? Theo kết quả cuộc điều tra 100 giám đốc doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử do diễn đàn Khởi sự Kinh doanh thực hiện đã thu được kết quả khá bất ngờ,...

Người Việt Nam chi 362 triệu đô la/năm cho trà sữa
Tin Tức 18-08-2022, 14:26“Cơn sốt” trà sữa trân châu và các loại trà tương tự trên khắp Đông Nam Á đã mang về cho ngành thực phẩm này doanh thu khổng lồ lên tới 3,7 tỷ đô la Mỹ (khoảng 86.000 tỷ đồng)/năm, theo một nghiên cứu mới được công bố ngày 16/8. Báo cáo – được thực...

Video hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines được yêu thích vì quảng bá du lịch sáng tạo
Tin Tức 18-08-2022, 14:21Sau một ngày ra mắt, video hướng dẫn an toàn bay 2022 của Vietnam Airlines đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ trên các nền tảng truyền thông, nhận được phản hồi rất tích cực về sự sáng tạo trong quảng bá văn hóa, du lịch Việt...

Xuất hiện nhiều cửa hàng The Coffee House “đạo nhái” tại TP. Hồ Chí Minh
Tin Tức 18-08-2022, 14:14Trên các diễn đàn cà phê, nhiều tín đồ đang rộ lên thông tin cửa hàng The Coffee House “fake” tại địa đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, cửa hàng này không có trong hệ thống được công bố của The Coffee House. Trong đó, cửa hàng tại...

Công nhân đổ nợ vì làm thêm 'chốt đơn hàng' tại nhà
Tin Tức 18-08-2022, 14:06Muốn kiếm thêm thu nhập, chị Vũ Thị Thương, công nhân nhà máy ở TP Thủ Đức, xin làm cộng tác viên online, chuyên chốt đơn hàng nhận hoa hồng, song bị lừa 80 triệu đồng. Chị Thương, 24 tuổi, ba năm làm việc tại Công ty TNHH Nidec Việt Nam ở Khu công nghệ...