Xiaomi dự kiến trình làng điện thoại gập MIX Fold 2 cạnh tranh với Samsung

Như một lời thách thức gửi tới Samsung, Xiaomi sẽ tung ra mẫu smartphone màn hình gập đời mới của hãng chỉ một ngày sau khi sự kiện Galaxy Unpacked 2022 diễn ra.

Xiaomi dự kiến trình làng điện thoại gập MIX Fold 2 cạnh tranh với Samsung - Ảnh 1
Xiaomi xác nhận sẽ quay trở lại thị trường smartphone màn hình gập. Ảnh chụp màn hình

Xiaomi dự kiến sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại với tên gọi MIX Fold 2 ngay sau khi gã khổng lồ công nghệ Samsung giới thiệu các sản phẩm Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 trong sự kiện Galaxy Unpacked.

Với việc ra mắt Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4, nhiều người tin rằng Samsung sẽ dễ dàng thống trị phân khúc điện thoại thông minh có thể gập lại.

Tuy nhiên, mới đây Xiaomi đã xác nhận sẽ quay trở lại thị trường smartphone màn hình gập bằng việc tiết lộ ngày ra mắt sản phẩm mang tên Mix Fold 2.

Theo một bài đăng trên Weibo, nhà sản xuất Trung Quốc cho biết họ sẽ trình làng siêu phẩm Mix Fold 2 vào ngày 11.8, tức là chỉ một ngày sau sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung.

Công ty thậm chí còn chia sẻ một tấm áp phích hé lộ về thiết kế của chiếc điện thoại và xác nhận rằng máy ảnh của thiết bị sẽ được điều chỉnh bởi nhà sản xuất máy ảnh Leica đến từ Đức.

Trang Playfuldroid cho biết, chiếc điện thoại này sẽ có màn hình ngoài AMOLED E5 do Samsung sản xuất, hỗ trợ độ phân giải FullHD+ và cung cấp tỷ lệ khung hình 21:9. Màn hình bên trong có thể là màn hình Eco² của Samsung, giúp tiết kiệm điện năng hơn 25%.

Xiaomi dự kiến trình làng điện thoại gập MIX Fold 2 cạnh tranh với Samsung - Ảnh 2
Xiaomi ấn định ngày ra mắt Xiaomi MIX Fold 2. Ảnh chụp màn hình

Xiaomi Mix Fold 2 có khả năng sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1. Ngoài ra, các suy đoán cũng cho thấy thiết bị sẽ có 12GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 1TB.

Điện thoại này có thể cũng sẽ có cụm ba camera với cảm biến chính Sony IMX766 50MP, ống kính phụ 13MP và ống kính telezoom quang học 2x.

Mặc dù không có thông tin về dung lượng pin, chứng nhận 3C – hệ thống chứng nhận an toàn sản phẩm bắt buộc của Trung Quốc – cho biết thiết bị sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Xiaomi tiết lộ rằng, Mix Fold 2 có thể có độ dày 5,4mm, có nghĩa là thiết bị sẽ dày bằng bề ngang của cổng USB Type-C.

Được biết, hãng cũng sẽ công bố tai nghe Xiaomi Buds 4 Pro TWS và tab Xiaomi Pad 5 12,4 inch vào cùng ngày.

Nguồn: laodong


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.