Tỷ phú giả làm nhân viên giao hàng suốt 7 năm, đều đặn dậy từ 4 giờ sáng: Trước làm vì tiện đưa đón con đi học, sau “nhập vai” vì “đam mê diễn xuất”

Dậy từ 4 giờ sáng để làm việc tới tối muộn, ít ai ngờ, phía sau gia cảnh có vẻ nghèo ấy, lại là người đàn ông sở hữu khối tài sản khủng: Hơn chục căn biệt thự và dàn xe sang đời mới.

Tỷ phú giả làm nhân viên giao hàng suốt 7 năm, đều đặn dậy từ 4 giờ sáng: Trước làm vì tiện đưa đón con đi học, sau “nhập vai” vì “đam mê diễn xuất” - Ảnh 1
Tỷ phú giả làm nhân viên giao hàng suốt 7 năm, đều đặn dậy từ 4 giờ sáng: Trước làm vì tiện đưa đón con đi học, sau “nhập vai” vì “đam mê diễn xuất”

Theo thông tin đăng tải, anh Lưu Tam Kha, người Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, một thời từng rất nổi tiếng với màn giả nghèo giả khổ, gây sốt khắp mạng xã hội Trung Quốc.

Nếu không phải một lần nhờ bạn tới dọn nhà, có lẽ thân phận thật sự của anh chẳng bao giờ bại lộ. Bởi lẽ, suốt 7 năm, anh Kha làm tại công ty chuyển phát nhanh, tỏ ra là một người đàn ông chăm chỉ, nỗ lực kiếm từng đồng để nuôi con ăn học.

Anh Kha là người rất chăm chỉ và chịu khó

Cho tới khi, vì có việc, anh Kha nhờ đồng nghiệp giúp đỡ dọn nhà. Đến lúc này, đồng nghiệp của anh “ngã ngửa” khi phát hiện anh là một tỷ phú giàu có, nhiều bất động sản trải dài khắp Hồ Bắc. Chưa kể, dàn siêu xe hoành tráng mà bất cứ ai cũng mơ ước của anh khiến đồng nghiệp một phen “mắt tròn mắt dẹt”.

Theo lời hàng xóm kể lại với đồng nghiệp của anh Kha, ngoài căn biệt thự anh đang ở, còn khoảng chừng 10 căn khác đang cho thuê hoặc khai thác kinh doanh. Lý do anh đến với công việc giao hàng nhanh là bởi tiện đưa con gái đi học. Nhưng khi bắt tay với nghề, anh làm việc rất nghiêm túc. Ví dụ, 5 giờ sáng có hàng cần giao, 4 giờ sáng anh Kha đã có mặt. Nhờ đó, anh Kha luôn đạt được danh hiệu “Nhân viên giao hàng 5 sao” của công ty. Có thêm động lực, và nhận thấy đây là công việc mới mẻ, tạo nhiều hứng thú cho bản thân, anh không ngại trở thành người giao hàng chuyên nghiệp, dù tài sản chẳng thiếu thứ gì.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.