Từng gây dựng chuỗi 114 cửa hàng chỉ trong 9 tháng, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long hiện tại ra sao?

Thương hiệu hiện có tới hơn 300 cửa hàng và chuyển hướng sang phát triển thêm những dòng sản phẩm mới.

Từng gây dựng chuỗi 114 cửa hàng chỉ trong 9 tháng, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long hiện tại ra sao? - Ảnh 1

Nếu 2018 là thời điểm trà sữa bùng nổ, 2019 là năm của các quán trà chanh thì 2020 là năm đổ bộ của làn sóng tưởng quen mà rất lạ: Sữa chua trân châu.

Sự kết hợp giữa sữa chua dẻo, mát và các loại topping ăn kèm như chuối khô, dừa khô, trân châu,…đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Giai đoạn đó, rất nhiều thương hiệu đua nhau mở ra mỗi ngày để cùng tận dụng làn sóng mới này. Tuy nhiên, có một thương hiệu đã đi với tốc độ gần như áp đảo các đối thủ còn lại, đó là Sữa Chua Trân Châu Hạ Long.

Từng gây dựng chuỗi 114 cửa hàng chỉ trong 9 tháng, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long hiện tại ra sao? - Ảnh 2

Khai trương đồng thời 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 8/2019 tại 19 Thái Phiên, 431 Bạch Mai và 68 Chùa Láng, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long chọn hướng “vừa ném đá vừa dò đường” để định hình đối tượng khách hàng. Cụ thể, cửa hàng tại Thái Phiên hướng tới phục vụ khách văn phòng, Bạch Mai là khu dân cư còn Chùa Láng là học sinh, sinh viên.

Bất ngờ cả 3 địa điểm đều có kết quả kinh doanh tốt khiến thương hiệu nhanh chóng nhượng quyền để cùng đối tác chia sẻ cơ hội kinh doanh và gia tăng độ phủ của chuỗi.

Với chiến lược này, chỉ trong vòng 4 tháng thương hiệu phủ kín Hà Nội. Sau 8 tháng, gần như tất cả tỉnh thành miền Bắc đều có cửa hàng Sữa Chua Trân Châu Hạ Long và sang tới tháng thứ 9, thương hiệu có tới 114 cơ sở trên khắp cả nước.

Từng gây dựng chuỗi 114 cửa hàng chỉ trong 9 tháng, thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hạ Long hiện tại ra sao? - Ảnh 3

Sau gần 3 năm phát triển, đến nay, tốc độ mở chuỗi của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đã có phần chững lại. Hiện tại chuỗi đã có 300 cửa hàng trên khắp cả nước, cùng 6 nhà máy sản xuất tại 6 quận, huyện của Hà Nội và TPHCM.

Không chỉ phục vụ dòng sản phẩm sữa chua tươi, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long còn mở rộng sang sản xuất sữa chua sấy lạnh từ đầu năm 2022, hướng tới đối tượng khách hàng là trẻ em, và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ăn liền như bim bim.

Chia sẻ với chúng tôi, mới đây, Ông Lê Hồng Huy – Giám đốc Công ty cổ phần Sữa Chua Trân Châu Hạ Long cho biết sữa chua sấy lạnh sử dụng công nghệ sấy thăng hoa ở -40 °C để làm khô sữa chua dạng kem truyền thống thành các viên sữa chua hình vuông xốp, kết hợp với các loại trái cây tạo nên nhiều hương vị khác nhau. Vì sản phẩm có thể bảo quản trong thời gian dài hơn nhưng vẫn duy trì được chất dinh dưỡng và các lợi khuẩn.

“Sản phẩm của chúng tối đủ điều kiện để xuất khẩu sang các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Công ty hiện đang chào hàng đến thị trường Mỹ và Nhật Bản. Hy vọng đến 2023, 2024, sản phẩm có thể vượt ra khỏi thị trường Việt Nam và chạm tới nước ngoài”, ông Huy cho biết.

Trong năm 2022, Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đặt mục tiêu tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng, đồng thời đẩy mạnh hệ thống phân phối để đưa sản phẩm sữa chua sấy lạnh đến tay người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn.

Cre: Nhịp sống kinh tế


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.