Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng

Dù bạn là nhà tuyển dụng hay ứng viên đang tìm việc đi chăng nữa thì Timviec.com.vn đều sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của bạn!

Chuyện tìm việc làm và tuyển dụng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với ứng viên cũng như nhà tuyển dụng. Và chúng cũng chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng! Ứng viên thì gian nan tìm công việc phù hợp với mình còn nhà tuyển dụng cũng trăn trở không biết phải làm cách nào để tuyển được ứng viên một cách nhanh chóng mà vẫn hiệu quả.

Giải pháp phù hợp nhất dành cho cả nhà tuyển dụng và các ứng viên tìm việc chính là một website việc làm uy tín và chất lượng để giúp họ thực hiện những nhiệm vụ quan trọng đã nêu ở trên. Và timviec.com.vn chính là một website như thế! Cùng tìm hiểu tại sao nhà tuyển dụng và người tìm việc nên lựa chọn trang web này nhé!

Giới thiệu sơ lược về Timviec.com.vn

Tổng quan

Timviec.com.vn được sở hữu và vận hành bởi Công ty TNHH Eyeplus Online (viết tắt là Eyeplus Online Co.,LTD). Đây là trang web việc làm và tuyển dụng chất lượng cao và cực kỳ uy tín. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều nhà tuyển dụng cũng như các ứng viên. Đội ngũ Timviec luôn tự hào rằng 68% CV các ứng viên gửi đến nhà tuyển dụng được tạo ra từ Timviec.com.vn.

Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 1
Giới thiệu sơ lược về Timviec.com.vn

Tầm nhìn

Timviec.com.vn luôn mong muốn trở thành nền tảng cung cấp dịch vụ kết nối giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam. Đội ngũ phát triển trang web này vẫn luôn tâm niệm phải trở thành chiếc cầu nối tuyệt vời nhất để gắn kết ứng viên và nhà tuyển dụng. Mối quan hệ khăng khít của 2 bên sẽ luôn bền chặt khi có sự hỗ trợ của website Timviec.com.vn.

Sứ mệnh

Sứ mệnh mà đội ngũ Timviec đặt ra cho chính mình chỉ gói gọn trong một câu slogan ngắn nhưng đầy ý nghĩa: “Trang việc làm hàng đầu dành cho tất cả mọi người. Vì một tương lai tốt đẹp hơn!”. Điều quan trọng mà timviec.com.vn hướng đến chính là tạo ra một địa chỉ tin cậy cho tất cả những ai đang mong muốn tìm việc làm. Có được việc làm tốt đồng nghĩa rằng họ sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn. Và đội ngũ Timviec đang nỗ lực để tạo ra một tương lai tươi sáng cho mọi người lao động ở Việt Nam.

Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 2
Sứ mệnh và nhiệm vụ của Timviec.com.vn

Giá trị cốt lõi

Trang web tìm việc của chúng tôi luôn hướng tới 4 giá trị cốt lõi, đó là:

  • Hướng đến người tiêu dùng
  • Thông tin đáng tin cậy
  • Tư duy vượt trội
  • Chuyên nghiệp và sáng tạo

Thành tích đã đạt được

  • 50.000 nhà tuyển dụng đang sử dụng dịch vụ của Timviec.com.vn
  • 1.5 triệu lượt truy cập mỗi tháng
  • 1 triệu CV mỗi ngày
Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 3
Timviec.com.vn – Giải pháp tiếp cận giữa ứng viên và nhà tuyển dụng

Những ưu điểm vượt trội

Timviec.com.vn có vô vàn ưu điểm tuyệt vời, có thể làm hài lòng cả những ứng viên và nhà tuyển dụng “khó tính” nhất. Cùng tìm hiểu xem đó là những ưu điểm gì nhé!

  • Bộ lọc Filter cực kỳ chi tiết, sát với nhu cầu của người dùng, đảm bảo có thể chiều lòng cả những ứng viên kỹ tính nhất
  • Số lượng ứng viên “khủng” nhưng chất lượng lại đồng đều, nhà tuyển dụng có thể hoàn toàn yên tâm về ứng viên mà họ chọn. Thông tin của ứng viên đều được hệ thống và đội ngũ nhân viên kiểm tra kỹ càng nên đảm bảo độ chính xác rất cao
  • Hệ thống tin tuyển dụng của timviec.com.vn luôn phong phú và đa dạng. Không những thế, mỗi một công việc đều được mô tả chi tiết, rõ ràng giúp các ứng viên dễ dàng tiếp cận với nhà tuyển dụng và sớm tìm được công việc như ý
  • Quá trình đăng ký và đăng tin tuyển dụng đều dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho các nhà tuyển dụng. Chi phí mà họ phải bỏ ra để tìm được ứng viên thích hợp cũng không hề cao.
  • Timviec.com.vn có sự khác biệt so với những website tuyển dụng khác. Nó có bề ngoài đơn giản nhưng lại đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao. Nội dung trên trang luôn được chăm chút và chọn lọc kỹ càng.
  • Timviec.com.vn là một trong những website đầu tiên ở Việt Nam có bản mobile mượt mà và chạy “êm ru”. Dù bạn truy cập bằng điện thoại thì vẫn có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng như khi sử dụng trên máy tính vậy. Giao diện mobile nhìn qua thì có vẻ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin hữu ích mà người dùng cần.
  • Trang web này cũng sở hữu nhiều mẫu CV xin việc đẹp, ấn tượng và cực kỳ phong phú. Các ứng viên có thể chọn ra mẫu CV mình thích và tự thiết kế theo ý mình. Giờ đây việc viết CV chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng giờ đây là chuyện cực kỳ dễ dàng!
Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 4
Giá trị mà AI Timviec.com.vn mang lại

Giá trị khác biệt – Hệ thống phân tích dữ liệu AI

Điểm đặc biệt nhất của hệ thống timviec.com.vn mà chúng tôi nhất định phải kể đến chính là hệ thống phân tích dữ liệu AI của trang web này. Cùng tìm hiểu về nó nhé!

Elastic Search là công cụ tìm kiếm với khả năng tìm kiếm cực nhanh và khả năng phân tích, thống kê dữ liệu cực kỳ ấn tượng. Nó hiện được nhiều công ty lớn trên thế giới tin dùng như: Facebook, Netflix, Adobe System… Lợi ích mà công cụ này mang tới cho các nhà tuyển dụng đó là họ không chỉ tìm kiếm được thông tin cơ bản của ứng viên mà còn có thể tìm ra thông tin cụ thể về quá trình làm việc, trình độ học vấn… của các ứng viên đó. Đối với các ứng viên, họ không chỉ nắm được thông tin cơ bản về tiêu chí tuyển dụng mà còn bóc tách được dữ liệu về yêu cầu chi tiết, mô tả công việc… từ phía nhà tuyển dụng.

Ngoài Elastic Search, trang web này còn tích hợp bộ từ điển phân tích ngữ nghĩa gồm các từ trong top tìm kiếm của Google, các từ được search nhiều trên trang Timviec.comvn, từ đồng âm, đồng nghĩa… Bộ từ điển này sẽ được công cụ AI scan, sau đó sử dụng để phân tích các bài tuyển dụng của nhà tuyển dụng và CV của các ứng viên. Mục đích cuối cùng là để tìm ra những từ khóa tối ưu nhất, có khả năng đánh giá một công việc, một CV chất lượng ra sao.

Tìm việc AI

3 điểm tuyệt vời của hệ thống AI khi nó được ứng dụng trên trang Timviec.com.vn:

  • Talent Intelligence: Ứng viên trên hệ thống sẽ được AI quét và phân tích dữ liệu về mong muốn trong công việc, ngành nghề, địa điểm, kinh nghiệm làm việc để đánh giá và đưa vào kho dữ liệu chung
  • Extraction: từ dữ liệu Talent intelligence đã được đưa vào kho dữ liệu thì hệ thống sẽ tiến hành sắp xếp và tổ chức hợp lý một các khoa học, phân bố dữ liệu theo ngành nghề và tiêu chí về nhu cầu của người dùng
  • Matching: AI kết hợp chặt chẽ với ElasticSearch để đưa ra những kết quả chính xác nhất, sát nghĩa nhất cho người dùng

AI cho ứng viên

  • AI so sánh tính tương đồng dữ liệu của ứng viên khi xem chi tiết một việc làm rồi đưa ra đánh giá PHÙ HỢP với giữa ứng viên và việc làm đó.
  • Chỉ số phù hợp sẽ gợi ý cho bạn mức độ phù hợp với công việc bạn chọn
  • Đánh giá hồ sơ của bạn so với toàn bộ các ứng viên khác có trên hệ thống
  • Data ứng viên được AI đánh giá để đưa ra cho ứng viên một CV chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất
  • Hệ thống cũng đưa ra các gợi ý “nên” hoặc “không nên” để ứng viên có cách viết CV hoàn chỉnh, không có sai sót hay “tì vết” nào
Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 5
Timviec.com.vn đưa ra những công việc phù hợp với ứng viên

AI cho nhà tuyển dụng

Dựa trên các thuật toán và dữ liệu data đã học được, AI sẽ đánh giá CV này có phù hợp với nhà tuyển dụng đang muốn xem không. Từ đó, họ cũng có thể đưa ra quyết định trả điểm để xem thông tin liên hệ của ứng viên này hay không. Dữ liệu đưa ra gợi ý được bóc tách từ những hoạt động thường nhật trên site của các nhà tuyển dụng, ứng viên.

Với mỗi việc làm, hệ thống sẽ gợi ý ra những ứng viên có tỷ lệ tương thích cao nhất với công việc, giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian trong quá trình tìm kiếm và sàng lọc ứng viên. Kết hợp với hệ thống website, nhà tuyển dụng không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn tiết kiệm cả công sức và chi phí.

Timviec.com.vn – Công cụ tuyệt vời cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng - Ảnh 6
Timviec.com.vn gợi ý ra những ứng viên phù hợp với doanh nghiệp

Các báo nói gì về Timviec.com.vn

Trên đây là bài giới thiệu của Newstimviec về một trong những trang web tuyển dụng – tìm việc hàng đầu hiện nay – Timviec.com.vn. Dù bạn truy cập vào website này với tư cách là ứng viên hay nhà tuyển dụng thì chúng tôi đều có thể đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!

  • Công ty TNHH EYEPLUS ONLINE
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://timviec.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • SĐT: 0981 448 766

Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.