Shark Hưng: Tán gái khó thì cứ khởi nghiệp đi! Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái tự đến

Thay vì khuyên giới trẻ cân bằng được mối quan hệ giữa tiền bạc và tình yêu, Shark Hưng thẳng thắn đưa ra cách tán gái “trăm trận trăm thắng” cho các nam thanh niên trẻ: Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến.

Được biết đến là người đàn ông lấy vợ khá muộn ở tuổi 46, thế nhưng dường như Shark Hưng chưa bao giờ thể hiện mình “kém hiểu biết” trong chuyện tình yêu. Ông thường xuyên đưa ra những lời khuyên về tình cảm dành cho giới trẻ dựa trên khối óc của một người kinh doanh. Thay vì đưa ra những lời khuyên “sáo rỗng” hoặc “vô thưởng vô phạt” thì Shark Hưng luôn đi thẳng vào vấn đề “ép” giới trẻ phải đối mặt trực diện với nó. Nhiều thanh niên cũng đã thoát “ế” nhờ thuyết âm mưu của “cao thủ tình trường” Shark Hưng.

Shark Hưng: Tán gái khó thì cứ khởi nghiệp đi! Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái tự đến - Ảnh 1
Shark Hưng: “Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến”

Shark Hưng: Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến

Thanh niên ngày nay, nhất là dân FA luôn đau đầu về một vấn đề duy nhất: Không có tiền liệu có cơ hội tìm được người yêu hay không? Dường như trong thời đại này, chuyện tình cảm luôn được đặt lên trên hết và có người yêu như thước đo cho sự thành công của một người. Thế nhưng, nhiều người quá đặt nặng chuyện tình cảm mà quên mất điều kiện để có người yêu là phải có “tiền”. Nghe thì rất vật chất nhưng nó lại là điều hiển nhiên và hợp lí vô cùng, bởi ngày nay đâu có thể dễ dàng hưởng thụ cuộc sống “một túp lều tranh, hai trái tim vàng”.

Shark Hưng: Tán gái khó thì cứ khởi nghiệp đi! Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái tự đến - Ảnh 2
Ngoài là một nhà kinh doanh tài ba, Shark Hưng còn được yêu mến dưới vai trò tư vấn tình cảm học.

Là người làm ăn lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, Shark Hưng hiểu rõ và vận dụng được nó vào chuyện tình cảm là điều không thể chối cãi. Ông cho rằng: “Cứ có tiền, gái sẽ tự tìm đến” khiến nhiều thanh niên đang FA “sáng mắt ra” và lao đầu vào công việc, tìm một chỗ đứng trong sự nghiệp. Bằng chứng thuyết phục nhất có lẽ chính là mối tình của Shark Hưng và vợ được CĐM chúc tụng đầu năm nay. Ở tuổi 46, sự nghiệp thành công và ngày càng “lên như điều gặp gió”, ông khiến cả mạng xã hội chao đảo khi tiết lộ “hẹn hò” với nàng Á hậu xinh đẹp. Bạn thấy đấy, chậm mà chắc, muộn mà vẫn khiến nàng Á hậu “dính thính”.

Có tiền chưa chắc gái tự tìm đến nhưng không có tiền thì đừng mơ đến hai từ “tình yêu”

Khi không có tiền, cả hai có thể sẵn sàng chia sẻ cho nhau thậm chỉ là một ổ bánh mì, thế nhưng liệu có thể mãi mãi hạnh phúc bền lâu cả đời được hay không? Ngược lại với những người đã có tiền, họ vừa đảm bảo cuộc sống sau này sung túc, ổn định mà món đồ cả hai cùng chia sẻ nó cũng “cao cấp” và hợp lí hơn. Tiền bạc vốn không phải là thước đo cho tình yêu, thế nhưng nếu như thiếu đi nó thì tình cảm cũng sẽ khó có thể bền lâu. Điều này nghe thì thực dụng nhưng nó lại hoàn toàn là thực tế.

Shark Hưng: Tán gái khó thì cứ khởi nghiệp đi! Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái tự đến - Ảnh 3
Shark Hưng và cô vợ xinh đẹp kém 16 tuổi.
Shark Hưng: Tán gái khó thì cứ khởi nghiệp đi! Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái tự đến - Ảnh 4
Qui tắc giữ lửa của Shark Hưng: Không xa vợ quá 3 tuần.

Có nhiều CĐM cho rằng không phải ai cũng gặp may có được sự nghiệp, công việc như mình mong muốn, vậy nên nếu đặt nặng vấn đề giữa tiền bạc – tình cảm thì phần lớn thanh niên Việt Nam sẽ ế dài dài. Họ cũng cho rằng đối phương chấp nhận ở bên cạnh khi người đàn ông có tiền thì chẳng khác nào “đào mỏ” và thực dụng. Dù biết rằng vấn đề nào cũng đều có hai mặt thế nhưng câu chuyện tiền bạc – tình cảm vẫn luôn là điều gây tranh cãi suốt thời gian vừa qua.

Chỉ với 1 câu nói, Shark Hưng khiến những người trẻ “sáng mắt” để ổn định sự nghiệp trước khi muốn mang lại hạnh phúc cho nửa kia của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lời khuyên của Shark Hưng? Hãy chia sẻ cho chúng mình nhé!

Nguồn: thethaovanhoa


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.