Quang Linh Vlog là ai, kiếm được bao nhiêu tiền?

Là một trong những Youtuber hot nhất hiện nay, vậy Quang Linh Vlog kiếm được bao nhiêu tiền?

Là một trong những youtuber nổi tiếng hiện nay, Quang Linh Vlog cũng đối mặt với rất nhiều tin đồn. Thậm chí có nguồn thông tin cho rằng thu nhập của Quang Linh Vlogs có thể lên đến hàng trăm triệu/ tháng. Vậy thực sự Quang Linh Vlog kiếm được bao nhiêu tiền?

Quang Linh Vlog là ai, kiếm được bao nhiêu tiền? - Ảnh 1

Nhắc đến những cái tên YouTuber nổi tiếng, dân mạng chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quang Linh Vlogs. Anh chàng mang tới cho người xem những trải nghiệm chân thực và đầy tự hào của một người Việt sinh sống và giúp đỡ những người khó khăn ở nước bạn Angola. Cũng vì thế mà kể từ lúc về nước đến nay, Quang Linh Vlogs nhận được rất nhiều sự mến mộ từ mọi người.

Hiện tại, ngoài kênh YouTube chính mang tên Quang Linh Vlogs – Cuộc Sống ở Châu Phi hiện đang có hơn 2,59 triệu lượt đăng ký, Quang Linh Vlogs còn sở hữu một kênh khác mang tên Nông Nghiệp Việt Nam ở Châu Phi với con số subscribe cũng lên tới 1 triệu lượt. Có thể nói sức ảnh hưởng của Quang Linh Vlogs là không hề nhỏ khi mọi bài đăng của anh chàng đều hút hàng chục ngàn lượt like, share – không thua kém idol đình đám nào.

Để có được vị thế như hiện nay, Quang Linh Vlogs phải trải qua rất nhiều gian nan. Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng nếu tham khảo theo trang thống kê Social Blade, kênh YouTube chính của Quang Linh Vlogs có thể thu về 65.000 USD (1,4 tỷ đồng) và thu nhập hàng năm tối đa lên tới 780.000 USD (hơn 17,7 tỷ đồng). Trong khi đó, kênh phụ của anh chàng thì thu về khoảng 3.200 – 50.900 USD/tháng (tương đương 744 triệu – 1,1 tỷ đồng).

Thế nhưng có một điều cần lưu ý ở đây là trên thực tế thì thu nhập từ YouTube của các chủ kênh tại Việt Nam vẫn là một ẩn số và không có công thức nào đo đếm được một cách chính xác doanh thu mà chủ kênh có thể thu về. Những tính toán của Social Blade cũng chỉ được đưa ra theo hình thức ước đoán và có biên độ dao động cực kì lớn. Bởi vậy nên, việc Quang Linh Vlogs phủ nhận thu nhập trăm triệu/ tháng chưa chắc đã là vì anh chàng khiêm tốn đâu, mà sự thật có khi chính là thế đấy!

Quang Linh Vlog là ai, kiếm được bao nhiêu tiền? - Ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, tháng 2 vừa qua, Quang Linh còn vừa chính thức được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch một công ty cổ phần chuyên phân phối độc quyền nước hoa tại Việt Nam. Đồng hành cùng Quang Linh và Hoa hậu Thùy Tiên đang đương nhiệm vị trí Chủ tịch. Ngay tại chương trình, Hoa hậu Thùy Tiên cùng Vlogger Quang Linh đã công bố quỹ từ thiện, trích doanh thu từ hoạt động bán hàng của công ty nhằm ủng hộ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Linh cho biết, anh dùng 1 phần tiền để trả lương cho những người bạn châu Phi làm việc cùng mình và mua đồ để nấu, chuẩn bị cho video, giúp đỡ người dân.

Ngoài ra, chàng Youtuber này còn sử dụng chính số tiền ấy để tổ chức các hoạt động từ thiện, khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi

Hiện tại, kênh YouTube của Quang Linh nhận được sự ủng hộ lớn từ người Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Cre: KT&ĐT


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.