Ông Đặng Tất Thắng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Mạnh Quân lên làm Tổng giám đốc

Ông Thắng là người xây dựng Bamboo Airways từ những ngày đầu tiên, và sẽ thôi làm việc tại đây sau 5 năm gắn bó.

Ông Đặng Tất Thắng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Mạnh Quân lên làm Tổng giám đốc - Ảnh 1

Ngày 29/7, Bamboo Airways cho biết, ông Đặng Tất Thắng sẽ thôi giữ vị trí Tổng giám đốc. Trước đó, ông Thắng là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc hãng hàng không này.

Bamboo Airways cho biết, ông Thắng là thành viên đầu tiên của hãng, được mang mã số BAV0000. Hãng cũng đánh giá cao những đóng góp của ông Thắng khi khẳng định ông đã cùng những người Bamboo Airways đặt nền móng cho những thành tựu mang dấu ấn tiên phong của một hãng hàng không hiếu khách.

“Từ chiếc máy bay đầu tiên về với Bamboo Airways, chuyến bay thương mại đầu tiên cất cánh, hình ảnh lịch thiệp, chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm của đội ngũ tiếp viên, nhân viên dịch vụ mặt đất, chứng chỉ IATA, chuyến bay thẳng tới Mỹ đầu tiên, những giải thưởng danh giá cho hãng và đội ngũ tiếp viên… đều mang dấu ấn của anh – nguyên Tổng Giám đốc Bamboo Airways Đặng Tất Thắng”, thông báo của Bamboo Airways cho biết.

Để thay thế ông Thắng, Bamboo Airways bổ nhiệm ông Nguyễn Mạnh Quân làm Tổng giám đốc.

Ông Nguyễn Mạnh Quân là Tiến sĩ Kinh tế của Trường Đại học Giao thông Vận tải, đồng thời tốt nghiệp Cao cấp Lý luận chính trị của Học viện Chính trị – Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Mạnh Quân giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways từ tháng 6/2020. Từ tháng 9/2020, ông giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc thường trực của Hãng cho đến nay. Trước đó, ông có 30 năm công tác tại các Cơ quan, doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực hàng không, dịch vụ, thương mại… như Bộ Thương mại, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Nội bài, Công ty cổ phần hàng không Thiên Minh, Công ty Vinpearl,…

Ông Đặng Tất Thắng rời Bamboo Airways, ông Nguyễn Mạnh Quân lên làm Tổng giám đốc - Ảnh 2
Ông Nguyễn Mạnh Quân

Bên cạnh đó, theo thông tin từ VnExpress, ông Đặng Tất Thắng cũng sẽ thôi làm Chủ tịch tại Bamboo Airways, và thôi làm Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC.

Được biết, ông Thắng lên làm Chủ tịch Tập đoàn FLC và làm Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways kể từ ngày 31/3/2022, sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt.

Ông Thắng sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý Dự án tại Đại học Northumbria (Vương quốc Anh), và là gương mặt lãnh đạo quen thuộc tại FLC, Bamboo Airways. Tại Bamboo Airways, ông từng là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc.

Tại FLC, ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021 – 2026 từ tháng 4/2021.

Đến Đại hội cổ đông bất thường ngày 2/7/2022 vừa qua, ông Thắng thôi làm Chủ tịch FLC, nhường chỗ cho ông Lê Bá Nguyên. Ông Nguyên là anh vợ của ông Trịnh Văn Quyết.

Cre: Nhịp sống kinh tế


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.