Những tính năng mới nào sẽ có trên iPhone 14?

Loạt iPhone 14 được ra mắt vào ngày 7.9 tới hứa hẹn đi kèm một loạt tính năng nổi bật mà người dùng có thể quan tâm.
Những tính năng mới nào sẽ có trên iPhone 14? - Ảnh 1
Những tính năng mới nào sẽ có trên iPhone 14?

Kết nối vệ tinh

Bloomberg từng báo cáo Apple đang nghiên cứu kết nối vệ tinh cho phép người dùng gửi tin nhắn trong các tình huống khẩn cấp và báo cáo các trường hợp khẩn cấp lớn ở những khu vực không có vùng phủ sóng di động qua iPhone của họ. Tin đồn ban đầu cho biết tính năng này có trên iPhone 13, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Giờ đây, một chuyên gia rò rỉ cho biết Apple thực sự đang có kế hoạch công bố khả năng kết nối vệ tinh cho iPhone 14 trong sự kiện được lên kế hoạch vào ngày 7.9. Chuyên gia này cho biết Apple có khả năng hợp tác với Globalstar cho tính năng này trên ‌iPhone‌ sắp tới.

Những tính năng mới nào sẽ có trên iPhone 14? - Ảnh 2

Hệ thống tản nhiệt buồng hơi

Nhà phân tích Ming-chi Kuo vào tháng 1.2021 cho biết iPhone cao cấp vào năm 2022 sẽ có hệ thống tản nhiệt buồng hơi để quản lý nhiệt. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi đã có mặt trên các thiết bị Android cao cấp nhằm giữ cho thiết bị luôn mát mẻ khi chịu khối lượng công việc nặng.

Apple đã tiếp tục làm cho ‌iPhone‌ mạnh mẽ hơn với mỗi thế hệ chip A-series mới. iPhone 14 Pro‌ dự kiến ​​sẽ được trang bị chip A16 Bionic mới, vì vậy, tản nhiệt buồng hơi sẽ rất giá trị trong trường hợp này.

Bộ nhớ trong 2 TB

Các tin đồn gần đây cho thấy Apple có thể cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 2 TB lần đầu tiên cho dòng iPhone của mình và là mức dung lượng cao nhất từ trước đến nay. Điều này rất hữu ích cho các nhà quay video chuyên nghiệp chất lượng cao bằng iPhone, nhưng liệu Apple có triển khai nó hay không vẫn cần sự xác nhận chính thức của công ty.

Wi-Fi 6E

iPhone, Mac và iPad mới nhất của Apple hỗ trợ Wi-Fi 6, vốn không phải là tiêu chuẩn Wi-Fi mới nhất mà là Wi-Fi 6E có thể cung cấp tốc độ nhanh hơn và khả năng xử lý khối lượng công việc dung lượng lớn tốt hơn. Vì iPhone 13 không hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới nhất nên mọi thứ có thể nằm ở dòng sản phẩm iPhone 14 sắp tới.

Tất cả vẫn phải đợi đến ngày 7.9, thời điểm sự kiện Far Out của Apple diễn ra, thì người dùng mới có thể nắm rõ hơn về toàn bộ các tính năng có trên dòng iPhone tiếp theo.

Chia sẻ về các thông tin liên quan đến iPhone thế hệ mới, hệ thống bán lẻ FPT Shop – đơn vị ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam cho biết: “Với mức độ ảnh hưởng và vị thế đối tác hàng đầu tại Việt nam, dự kiến khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Hệ thống có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành đặc quyền – không lo rớt giá… là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay”, đại diện FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.

Theo Thanh Niên


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.