Nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi lẩu đang sôi vào người khách: Khách bị bỏng nặng nửa người phải nhập viện cấp cứu, nhà hàng hiện khóa comment

Trong quá trình chuyển bàn cho khách, nhân viên ThaiExpress đã làm đổ nồi nước lẩu đang dùng dở vào một vị khách khiến người này bị bỏng nặng nửa người, phải nhập viện cấp cứu.

L. đăng tải trên trang cá nhân về việc bị bỏng phải nhập viện do nhân viên nhà hàng ThaiExpress làm đổ nồi lẩu cay đang ăn dở vào nửa người.

Nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi lẩu đang sôi vào người khách: Khách bị bỏng nặng nửa người phải nhập viện cấp cứu, nhà hàng hiện khóa comment - Ảnh 1

Theo thông cáo chính thức từ phía ThaiExpress về vụ việc, khoảng 19h ngày 9/7/2022, hai khách hàng đến sử dụng dịch vụ ở Nhà hàng ThaiExpress tại TTTM Aeon Mall Long Biên. Khoảng 19h25, nhân viên ThaiExpress đề nghị đổi bàn sang một khu vực khác và được khách hàng đồng ý.

Trong quá trình chuyển bàn, nhân viên đã bê bếp từ và nồi lẩu cùng nhau và làm đổ nồi nước lẩu nóng mà khách hàng đang dùng vào người một trong 2 khách hàng, khiến khách hàng bị bỏng từ phần đùi trở xuống“, ông Lê Vũ Minh – Giám đốc điều hành CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng (Goldsun Food), đơn vị sở hữu thương hiệu ThaiExpress mô tả sự việc trong thông cáo.

Sau khi sơ cứu, khách hàng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc Gia Hà Nội. Chẩn đoán của bác sỹ là Bỏng canh nóng 11% độ 2, độ 3 hai chân.

Phía nhà hàng cho biết khách hàng đã ra viện. Vào thời điểm ra viện, ghi chú của bác sỹ về tình trạng bệnh nhân là “Toàn trạng ổn định. Tại chỗ: Tổn thương bỏng khỏi cơ bản”.

Trong quá trình khách hàng điều trị tại bệnh viện, đại diện Goldsun Food đã đến thăm hỏi, xin lỗi khách hàng và gia đình về tai nạn xảy ra. Goldsun Food đã cử Quản lý nhà hàng Thai Express liên tục có mặt tại bệnh viện để đồng hành cùng gia đình chăm sóc khách hàng, thanh toán toàn bộ các chi phí phát sinh trong quá trình điều trị, cung cấp nhu yếu phẩm, vật dụng theo nhu cầu của khách hàng, các bữa ăn được chuẩn bị từ các nhà hàng thuộc hệ thống Goldsun Food để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng và người chăm sóc trong quá trình điều trị”, thông cáo của Goldsun Food cho biết.

Nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi lẩu đang sôi vào người khách: Khách bị bỏng nặng nửa người phải nhập viện cấp cứu, nhà hàng hiện khóa comment - Ảnh 2

Từ ngày 20/7/2022 đến nay, Goldsun Food cho biết doanh nghiệp đã xin lỗi và cùng khách hàng trao đổi, thỏa thuận phương án đền bù.

Chiều ngày 27/7/2022, đại diện khách hàng thông báo cho đại diện Goldsun Food ý kiến của khách hàng là khách hàng sẽ dừng không thoả thuận nữa“, đại diện Goldsun Food cho biết trong thông cáo.

“Chiều ngày 28/7/2022, đại diện khách hàng liên hệ với đại diện Goldsun Food để truyền đạt lại ý kiến của khách hàng: Đề nghị Goldsun Food sắp xếp cuộc gặp tiếp theo để tiếp tục thảo luận về mức đền bù thiệt hại, có thể có sự tham gia trực tiếp của khách hàng để nhanh chóng đi đến thống nhất cuối cùng. Đại diện Goldsun Food cũng đồng thuận với đại diện khách hàng về việc các bên tiếp tục thiện chí thương thảo để đạt được thỏa thuận phù hợp nhất nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, 18h56 ngày 27/7/2022, thông tin vụ việc bị bỏng khi ăn lẩu được khách hàng L., được cho là nạn nhân vụ việc, chia sẻ trên trang cá nhân, dòng đầu tiên ghi “Part 1” (Phần 1). 20h09 cùng ngày, câu chuyện được chia sẻ trong một hội nhóm review đồ ăn có gần 800 nghìn thành viên.

Part 2 của câu chuyện được chia sẻ trên trang cá nhân của L. vào 18h14 ngày 29/7, và được chia sẻ lại vào hội nhóm trên vào 21h36.

Tính đến 1h20 ngày 30/7, hai post trên thu hút tổng cộng gần 12 nghìn lượt Like và gần 4 nghìn Comment.

Thông cáo của phía Goldsun Food đăng tải trên Fanpage chính thức của ThaiExpress vào lúc 15h28 ngày 29/7 thu hút 500 lượt biểu thị “Giận dữ” (Angry). Thông báo này hiện đã khóa comment.

Nhân viên ThaiExpress làm đổ nồi lẩu đang sôi vào người khách: Khách bị bỏng nặng nửa người phải nhập viện cấp cứu, nhà hàng hiện khóa comment - Ảnh 3
Cre: Tổ quốc

Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.