Màn hình nghìn đô của Apple gặp sự cố về âm thanh

Apple lên tiếng thừa nhận các lỗi âm thanh trên màn hình Studio Display và đề xuất các giải pháp khắc phục.

Màn hình nghìn đô của Apple gặp sự cố về âm thanh - Ảnh 1
Apple thừa nhận rằng người dùng có thể đã gặp sự cố với loa của màn hình Studio Display. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Apple đã thừa nhận rằng màn hình Studio Display đang gặp các vấn đề liên quan đến âm thanh, bao gồm cắt âm thanh, phát âm thanh ở tốc độ cao, chất lượng âm thanh bị biến dạng và phát lại bị ngắt quãng.

Trong một bản ghi nhớ gửi đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền do MacRumors ghi nhận được, “Táo khuyết” thừa nhận rằng người dùng có thể đã gặp sự cố với loa của màn hình Studio Display và đề xuất một số giải pháp khắc phục tạm thời.

Công ty khuyên rằng khách hàng gặp sự cố nên rút phích cắm của màn hình Studio khỏi nguồn điện, rút ​​bất kỳ phụ kiện hoặc thiết bị nào được kết nối với nó, đợi 10 giây rồi cắm lại màn hình hiển thị vào nguồn.

Apple lưu ý rằng đây không phải là vấn đề phần cứng và thông báo các vấn đề liên quan đến sự cố âm thanh có thể được giải quyết bằng một bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

Nhà Táo đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Studio Display được tích hợp sẵn hệ thống âm thanh, micrô và camera.

Màn hình nghìn đô của Apple gặp sự cố về âm thanh - Ảnh 2
Màn hình Studio Display của Apple đang gặp phải các vấn đề liên quan đến âm thanh. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Apple cũng tuyên bố đã trang bị cho màn hình nghìn đô hệ thống âm thanh cao cấp với 6 loa, giúp mang lại độ chân thực cao cho các tác vụ mà người dùng thực hiện.

Bên cạnh đó, hãng cũng không quên khẳng định rằng đây chính là linh kiện tốt nhất trong lịch sử mà công ty đem lên một chiếc máy Mac.

Trong vài tháng qua, một số chủ sở hữu của màn hình Studio Display đã báo cáo sự cố với micrô và loa trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, số lượng phản hồi liên quan đến các lỗi âm thanh tăng vọt.

Studio Display chạy trên iOS và có thể nhận được các bản cập nhật phần mềm để giải quyết những vấn đề này. Trước đó, Apple đã cố gắng khắc phục sự cố webcam chất lượng thấp trên Studio Display bằng bản cập nhật phần mềm.

Có vẻ như Apple sẽ đi theo con đường tương tự trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến âm thanh. Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể về thời điểm mà Apple công bố các giải pháp dài hạn.

Vì vậy, trong thời gian chờ đợi người dùng nên đảm bảo rằng màn hình được cập nhật lên chương trình cơ sở mới nhất.

Nguồn: Laodong


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.