KOL kiếm tiền nhờ bán hình bụng bầu

Để truy cập vào tài khoản của Fie Laursen, người dùng mạng phải chi 18 USD mỗi tháng. Cô cho biết số tiền thu về sẽ được dùng để chăm sóc con trai mới sinh.

Blogger Fie Laursen (26 tuổi) mang thai vào cuối năm ngoái. Khi thấy người hâm mộ có xu hướng quan tâm tới hành trình có con, chia sẻ hình ảnh của mình trong thai kỳ, Fie quyết định kiếm tiền từ đó.

Theo New York Post, cô bắt đầu bằng việc đăng các khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm với bụng bầu lên mạng. Người dùng phải trả mức phí khoảng 18 USD mỗi tháng để có quyền truy cập vào kho 1.500 ảnh của Fie. Tài khoản Pregnant Mommy cô lập ra cũng nhanh chóng thu về hơn 200.000 lượt yêu thích.

KOL kiếm tiền nhờ bán hình bụng bầu - Ảnh 1
Fie Laursen bán ảnh với bụng bầu để kiếm tiền nuôi con. Ảnh: @fiececilias.

Đầu tháng 6, Fie Laursen hạ sinh thành công con trai là bé Mateo.

“Số lượng ảnh và video có sẵn đủ để đăng tải trong thời gian dài. Tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng để có đảm bảo thu nhập sau khi sinh nở. Đây là cách tôi chăm lo cho con mình”, nữ blogger nói với Daily Star.

Việc kinh doanh của Fie thu về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cô lợi dụng con để làm giàu. Số khác lại ủng hộ, xem đây là cách kiếm tiền phù hợp cho phụ nữ mang thai.

KOL kiếm tiền nhờ bán hình bụng bầu - Ảnh 2

“Chẳng ai được phát lương khi nghỉ thai sản. Đáng ra, hình thức kiếm tiền như thế này phải được ủng hộ thay vì chửi bới. Cô ấy tự lao động để có điều kiện nuôi con, và điều đó không có gì sai trái”, một mẹ bầu bày tỏ quan điểm.

KOL này không phải là người phụ nữ đầu tiên kiếm tiền bằng cách chia sẻ hình ảnh mang thai của mình. Tuy nhiên, những bà bầu khác chỉ nhắm vào nhãn hàng bán sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.