JD tuyển dụng gây sốt, phúc lợi lương bổng đủ cả nhưng xem qua công việc ai cũng há hốc mồm

JD vừa đăng tải đã tấp nập người xin apply, phỏng vấn ngay và luôn!

Dạo này có vẻ việc văn phòng khiến nhiều người than thở vì nhiều việc quá, không những thế lại còn phải chạm mặt sếp khó tính, chạm mặt đồng nghiệp sân si hằng ngày. Tiền lương cuối tháng lại chẳng đủ đi shopping, ăn uống, thế nên dạo gần đây giới trẻ có vẻ tỏ ra chán chường với công việc bàn giấy dần rồi nhỉ?

Ngẫm lại mới thấy dòng lyrics Đen Vâu viết 2 năm trước đến giờ vẫn đúng: “Nếu mà mệt quá, giữa thành phố sống chồng lên nhau/ Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau.”

Nếu mà mệt rồi, thì xem thử công việc dưới đây mới được một “nhà tuyển dụng” đăng tải. Không phải việc bàn giấy ngồi phòng máy lạnh, nhiệm vụ của bạn gắn liền với khối tài sản lớn, không cần làm gì nhiều chỉ cần chỉ tay năm ngón tới giờ thì về. Đã vậy lương thưởng đầy đủ, bảo hiểm không thiếu, môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành. Đó là công việc: Chăn bò!

JD tuyển dụng gây sốt, phúc lợi lương bổng đủ cả nhưng xem qua công việc ai cũng há hốc mồm - Ảnh 1

Đó là nội dung công việc của một tài khoản cá nhân đăng tải lên trong một hội nhóm chuyên tìm người, tìm việc tại Gia Lai. Chăn bò nhưng được làm hẳn giờ hành chính ngày 8 tiếng, lại còn có chỗ ở, có lương tháng 13, đầy đủ chế độ, nếu couple nào quan tâm thì còn được ưu tiên, thế thì còn gì bằng.

Có vẻ như JD công việc này được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và hứng thú nên chỉ sau ít giờ đăng tải, “chủ thớt” đã nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác, thậm chí có người còn hỏi cặn kẽ hơn về các phúc lợi xã hội hay hỗ trợ di chuyển cho người ứng tuyển ở xa, lầy lội hơn là có người hỏi về chuyện bằng cấp khi đi làm. Xem ra không ít người muốn chill như Đen Vâu một lần trong đời nhỉ?

JD tuyển dụng gây sốt, phúc lợi lương bổng đủ cả nhưng xem qua công việc ai cũng há hốc mồm - Ảnh 2

Chưa biết thực hư của những dòng đăng tải trên liệu có đúng là sự thật hay chỉ có ý định góp vui, nhưng rõ ràng ai mà chẳng thích một công việc nhàn hạ, lương cao lại được làm trong môi trường yên tĩnh như ở quê. Nhưng nói gì thì nói, đừng nghĩ việc chăn bò hằng ngày là công việc đơn giản vì bạn cần phải có những kỹ năng cần thiết để dẫn dắt đàn bò, không để chúng chạy lạc và ngoan ngoãn nghe theo. Những bạn hằng ngày chỉ tiếp xúc với bàn giấy và máy lạnh nếu muốn “nhảy việc” thì hãy chuẩn bị tâm lý và các kỹ năng thật kỹ nhé!

Nguồn: Tri thức trẻ


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.