iPhone 14 có thể được giới thiệu vào ngày 6/9?

Đang có thông tin cho rằng, sự kiện giới thiệu iPhone 14 sẽ được đẩy lên sớm hơn một tuần so với dự kiến.

Theo một người chuyên tung tin rò rỉ Max Weinbach, iPhone 14 có thể được giới thiệu vào ngày 6/9 thay vì 13/9 như lịch ban đầu. Và nếu sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 6/9 thì tới ngày 9/9 người dùng sẽ có thể đặt hàng trước và bắt đầu nhận hàng từ 16/9.

Theo truyền thống thì Apple vẫn hay tổ chức các sự kiện ra mắt iPhone vào ngày thứ Ba thứ hai của tháng, và đa số là tháng 9. Chỉ có năm 2022, vì ảnh hưởng dịch Covid-19 nên sự kiện ra mắt iPhone 12 bị hoãn đến 13/10, nhưng cũng là là thứ Ba thứ hai của tháng 10.

iPhone 14 có thể được giới thiệu vào ngày 6/9? - Ảnh 1

Hiện tại Apple đã bắt đầu việc ghi hình cho sự kiện ra mắt iPhone 14. Sự kiện lần này có lẽ sẽ được phát trực tuyến từ các video đã ghi hình từ trước chứ không tổ chức trong khán phòng có khán giả. Điều này đã được làm từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ.

Tuy nhiên nếu Apple làm sự kiện ra mắt iPhone 14 vào ngày 6/9 thì có thể sẽ không thuận lợi cho giới media vì ngày 5/9 là Ngày Lao động tại Mỹ và họ được nghỉ. Apple có thể sẽ không được ủng hộ rộng rãi, thậm chí là bị chỉ trích. Tuy nhiên, các sự kiện của Apple vẫn luôn có sức hút rất lớn trên toàn cầu.

Một lý do khác được nhận định cho việc Apple có thể dời sự kiện lên sớm một tuần đó là họ có thể hưởng lợi về mặt doanh số. Nhưng với tình hình chuỗi cung ứng đang bị đứt gãy như hiện tại thì cũng khó có thể nói trước. Sự kiện của Apple cũng hoàn toàn có thể bị dời lại cho các lý do khác nhau.

iPhone 14 có thể được giới thiệu vào ngày 6/9? - Ảnh 2

Theo các thông tin dự đoán thì iPhone 14 sẽ có các phiên bản gồm iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max; phiên bản mini sẽ không còn nữa. Ngoài ra trong sự kiện lần này Apple cũng sẽ giới thiệu Apple Watch Series 8. Và có thể đến tháng 10, Apple sẽ tiếp tục tung ra iPad và MacBook mới.

Nguồn: VOV


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.