Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Như mừng Việt Nam vô địch SEA Games

Mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, nhiều cơ sở kinh doanh đồng loạt giảm giá sâu, miễn phí cho các khách hàng có tên Như và Dũng.

Tối 22/5, sau 90 phút thi đấu đầy cảm xúc, tuyển U23 Việt Nam đã đánh bại Thái Lan 1-0 và giành chiến thắng ở trận chung kết để chính thức bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 31.

Sau chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam, cái tên Nhâm Mạnh Dũng phủ sóng rộng khắp các trang mạng xã hội. Mạnh Dũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết nghẹt thở giúp tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Như mừng Việt Nam vô địch SEA Games - Ảnh 1
Nhâm Mạnh Dũng – cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Thái Lan tại chung kết bóng đá nam SEA Games 31. Nhiều cơ sở kinh doanh đã nhanh chóng “ăn theo” sức nóng của cầu thủ này (Ảnh: Thái Bình).

Trước đó một ngày, tiền đạo Huỳnh Như cũng là nữ cầu thủ ghi bàn thắng giúp tuyển bóng đá nữ Việt Nam đánh bại tuyển Thái Lan với tỉ số 1-0 để giành huy chương vàng SEA Games. Nhờ đó giúp Việt Nam đại thắng môn bóng đá tại kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á năm nay được tổ chức trên sân nhà.

Trước sức nóng của hai cầu thủ này, cùng với thành tích bất bại của tuyển bóng đá Việt Nam, nhiều cơ sở kinh doanh và các nhãn hàng đã lập tức tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng tên Như và Dũng.

Đơn cử, một quán cà phê ở số 133 đường Nguyễn Đình Thi (phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội) thông báo sẽ miễn phí toàn bộ đồ uống và bánh ngọt cho những khách hàng có tên trùng với tiền đạo Huỳnh Như và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Những khách hàng có tên trên khi đến quán sẽ được tặng một món đồ uống bất kỳ kèm bánh tráng miệng có trị giá gần 100.000 đồng.

Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Như mừng Việt Nam vô địch SEA Games - Ảnh 2
Quán cà phê trên đường Nguyễn Đình Thi triển khai chương trình miễn phí khoảng 70 suất đồ uống kèm bánh ngọt cho những khách hàng tên Như và Dũng vào hai ngày 23, 24/5 (Ảnh: Ngoc Anh Vu).

Anh Vũ Ngọc Anh – chủ quán cà phê trên cho biết đã lên kế hoạch chuẩn bị khoảng 50 – 70 suất bánh và đồ uống để tặng miễn phí cho khách hàng tên Dũng và Như. Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt được anh triển khai để hòa chung không khí chiến thắng của tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam.

“Ngay khi tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games 31, tôi đã triển khai chương trình miễn phí bánh và đồ uống cho khách hàng có tên trùng với tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Chương trình cũng được áp dụng với cả trận đấu trước đó của tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi tiền đạo Huỳnh Như là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất”, anh Ngọc Anh nói.

Chàng trai này cho biết, chương trình khuyến mại đặc biệt này được áp dụng trong hai ngày là 23 và 24/5. Những khách hàng tên Dũng và Như khi đến quán chỉ cần đưa thẻ căn cước công dân hoặc giấy tờ tùy thân để nhân viên xác nhận là có thể nhận bánh và đồ uống hoàn toàn miễn phí.

Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Như mừng Việt Nam vô địch SEA Games - Ảnh 3
Một club nổi tiếng trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng “chơi lớn” nhân dịp tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 31. Theo đó, cơ sở kinh doanh này miễn phí toàn bộ vé vào cửa cho các khách hàng tên Dũng, Việt và Nam vào ngày mai (23/5). Đặc biệt, đối với khách hàng là nữ sẽ được miễn phí vào cửa khi mặc áo cờ đỏ sao vàng (Ảnh chụp màn hình).

Bên cạnh các chương trình miễn phí, nhiều đơn vị kinh doanh cũng giảm giá sâu nhiều mặt hàng, sản phẩm cho các khách hàng tên Dũng và tên Như.

Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Như mừng Việt Nam vô địch SEA Games - Ảnh 4
Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, làm đẹp triển khai giảm giá sâu vào ngày mai cho khách hàng tên Dũng và Như (Ảnh chụp màn hình).

Điều này khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú và bày tỏ sự ủng hộ. Bởi chiến thắng của tuyển bóng đá nam và nữ tại kỳ SEA Games năm nay có ý nghĩa vô cùng lớn đối với nền thể thao nước nhà và hàng triệu người hâm mộ.


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.