Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao?

Đỗ Vinh Quang, con trai út bầu Hiển dù rất kín tiếng song xuất thân, gia thế một thiếu gia khiến anh luôn thu hút sự chú ý

Chỉ vài ngày khi công khai xuất hiện cùng nhau xem một trận đấu bóng đá hôm 3/7 tại Đà Nẵng, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được cho là đã nhận lời cầu hôn với thiếu gia nhà Bầu Hiển, doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Tấm hình hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang – con trai thứ 2 của ông Đỗ Quang Hiển (Chủ tịch Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T) cùng xuất hiện trên sân vận động tại Đà Nẵng gây chú ý dư luận.

Đây là lần hiếm hoi 2 người công khai xuất hiện trước công chúng sau nhiều lần được thấy hẹn hò cùng nhau.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao? - Ảnh 1

Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng theo dõi trận đấu bóng đá chiều 3/7.

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2016 đeo khẩu trang, mặc đồ đen ngồi ở hàng ghế VIP cùng Đỗ Vinh Quang. Cả hai tỏ ra khá thoải mái trước những ống kính có mặt trên sân.

Trước đó, nhiều hình ảnh cho thấy Mỹ Linh và Vinh Quang thường xuyên hẹn hò, đi ăn uống với bạn bè, trong đó có sự xuất hiện của doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai cả bầu Hiển.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao? - Ảnh 2

Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh cùng tham dự một sự kiện.

Đỗ Vinh Quang hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi, một công ty thành viên của T&T Group. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang nổi tiếng hơn với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) vào năm 2020, khi mới 25 tuổi, đồng thời là Chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá trong nước.

Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh, sau khi về nước làm chuyên viên ban Quản lý đầu tư của Tập đoàn T&T.

Tại T&T, công việc của anh là phân tích, thẩm định, đánh giá về các cơ hội đầu tư, M&A tài chính, đầu tư bất động sản. Những kiến thức tích lũy được cũng chính là nền tảng để anh quản lý một đội bóng có thành tích bậc nhất tại V-League.

“Mô hình bóng đá thực sự cũng giống như một doanh nghiệp. Để vận hành nó thì mũi nhọn chính là công tác kinh doanh, tạo ra dòng tiền, nó giống như dòng máu chảy trong mỗi một doanh nghiệp. Cũng như là CLB, để muốn có được nguồn ngân sách ổn định và bền vững, sự thành công thì kinh doanh quảng cáo cũng như là đa dạng hóa các nguồn thu là yếu tố tiên quyết”, Đỗ Vinh Quang từng trải lòng trong một lần hiếm hoi trả lời truyền thông.

Tuy Đỗ Vinh Quang chưa được giao trọng trách giữ vị trí trong HĐQT hay ban lãnh đạo ngân hàng SHB, nhưng anh lại là người trực tiếp sở hữu nhiều cổ phiếu SHB nhất trong gia đình bầu Hiển. Cụ thể, Đỗ Vinh Quang đang sở hữu 73,044 triệu cổ phiếu SHB, tương đương 982 tỷ đồng tính theo thị giá cổ phiếu của ngày 7/7.

Trong khi đó, ông Đỗ Quang Hiển sở hữu 67,791 triệu cổ phiếu SHB ( tương đương 2,54%), còn Phó TGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chỉ trực tiếp nắm giữ 640 nghìn cổ phiếu.

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang, bạn trai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu khối tài sản khủng ra sao? - Ảnh 3

Nếu như Đỗ Vinh Quang là người đam mê bóng đá thì Đỗ Mỹ Linh lại là người thích chơi golf.

Nguồn: infonet


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.