Đại lý cho đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, giá từ 42 triệu

Từ ngày 1/8, khách hàng đã có thể đặt trước 2 mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Z Fold4. Bộ đôi sẽ được Samsung ra mắt vào 10/8 tới.

Samsung dự kiến trình làng dòng Galaxy Z tiếp theo tại sự kiện Unpacked, diễn ra ngày 10/8 thông qua hình thức phát trực tuyến. Hiện tại, một số đại lý trong nước đã bắt đầu mở đặt trước dòng sản phẩm từ ngày 1/8 và kéo dài tới 10/8.

Tại FPT Shop, 2 sản phẩm mới của Samsung có giá khởi điểm dự kiến lần lượt 24,99 triệu đồng cho Galaxy Z Flip mới và 41,99 triệu đồng cho Galaxy Z Fold mới.

Đối với CellphoneS, giá đặt trước được liệt kê cụ thể hơn với 2 phiên bản bộ nhớ. Cụ thể, Galaxy Z Fold mới sẽ có giá bán lẻ dự kiến là 41,99 triệu đồng cho phiên bản 256 GB và 44,99 triệu đồng cho 512 GB.

Đại lý cho đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, giá từ 42 triệu - Ảnh 1
Khách hàng đặt trước bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ nhận được nhiều phần quà cũng như ưu đãi hấp dẫn. Ảnh: Samsung.

Tương tự, Galaxy Z Flip mới sẽ có giá bán lẻ lần lượt là 24,99 và 26,99 triệu đồng cho 2 phiên bản 128 và 256 GB. Đây cũng các tùy chọn từng xuất hiện trên thế hệ Z Flip3 và Z Fold3.

Bên cạnh đó, các đại lý cũng đưa ra những ưu đãi cho người dùng đặt trước như voucher mua hàng, gói bảo hiểm rơi vỡ…

Theo các hệ thống, giá bán lẻ và phiên bản bộ nhớ chính thức của sản phẩm sẽ được công bố sau sự kiện Global Unpacked vào 20h ngày 10/08. Thời gian các sản phẩm này đến tay người dùng có thể từ ngày 26/08-06/09.

Dù tên máy chưa được công bố, nhiều đồn đoán cho rằng bộ đôi sản phẩm mới của Samsung sẽ có tên gọi Z Flip4 và Z Fold4. Hai thiết bị sẽ tập trung vào việc cải tiến thiết kế cũng như hiệu năng của phiên bản hiện tại.

Đại lý cho đặt trước Samsung Galaxy Z Fold4, giá từ 42 triệu - Ảnh 2
Hình ảnh của bộ đôi Z Flip và Z Fold 4 đã được rò rỉ từ ngày 31/7. Ảnh: 91Mobile.

“Z Fold mới sẽ được cải thiện về viền màn hình với bản lề mỏng hơn, nhẹ hơn và bền hơn. Camera và vi xử lý cũng sẽ được Samsung nâng cấp. Đối với Z Flip mới, Samsung sẽ cải thiện độ bền, thời lượng pin được nâng cấp cũng như thêm tùy biến màn hình phụ bên ngoài”, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết.

Cũng theo ông Huy, giá khởi điểm các mẫu Z năm nay có thể thấp hơn năm ngoái 2-3 triệu. Năm 2021, bộ đôi Z Fold3 và Z Flip3 cũng đạt thành công đáng kể nếu xét tới thời điểm ra mắt vẫn đang trong giai đoạn chống dịch Covid-19. Do đó, đại lý này kỳ vọng bộ đôi Z mới có thể tăng trưởng doanh thu khoảng 30%.

Nguồn: Zingnews


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.