CV.timviec.com.vn – Công cụ tạo mẫu CV xin việc MIỄN PHÍ

Thị trường lao động hiện luôn đề cao năng lực cạnh tranh của các ứng viên. Vậy làm thế nào để năng lực của bạn trở nên nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng. CV.timviec.com.vn sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng. 

Tầm quan trọng của bản CV cá nhân

Kể cả bạn có là một cử nhân mới tốt nghiệp chuẩn bị đi làm hay đã tạm yên ổn với một vị trí công việc có mức thu nhập xứng đáng thì đều phải thừa nhận. Bản CV đóng một vai trò rất quan trọng. Đó chính là bước đẹp giúp bạn tạo dựng được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng mà có thể sẽ thành sếp của bạn trong tương lại.

CV cá nhân chính là một bản PR bản thân của mỗi người. Bạn có những sở trường gì? Kinh nghiệm làm việc của bạn có phù hợp với vị trí này hay không? Nhà tuyển dụng sẽ có thể biết được thông qua những thông tin trên bản CV cá nhân mà bạn đã gửi. Và từ những thông tin này, nhà tuyển dụng mới có thể quyết định được có hay không việc mời bạn tham gia buổi phỏng vấn trực tiếp. Vì thế, để có thể lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, bạn cần phải có một bản CV với thật nhiều sự sáng tạo của riêng mình ở trong đó.

CV.timviec.com.vn – Công cụ tạo mẫu CV xin việc MIỄN PHÍ - Ảnh 1
Tầm quan trọng của bản CV cá nhân

Tạo CV thật ấn tượng ở đâu?

Chắc chắn bạn đã có thể nhận ra được tầm quan trọng của mẫu CV xin việc. Bây giờ, bạn cần phải tìm một địa chỉ tạo các trang CV trực tuyến thật đẹp để có thể thu hút được ánh nhìn của nhà tuyển dụng. Trên thị trường hiện có rất nhiều website với các mẫu CV đẹp cho ứng viên. Trong đó, cv.timviec.com.vn là một địa chỉ đáng để thử.

Giới thiệu về cv.timviec.com.vn

Mặc dù mới gia nhập thị trường các trang web chuyên về mảng tuyển dụng, tìm việc làm cho người lao động. Nhưng cv.timviec.com.vn đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy để cho các ứng viên có thể tự tạo CV xin việc cho riêng mình. Khi đăng nhập vào website, bạn sẽ thấy vô số mẫu CV với các phong cách khác nhau. Từ các CV cổ điển, phá cách, cao cấp… để có thể giúp bạn lựa chọn một mẫu thật sự phù hợp nhằm đem đi ứng tuyển.

CV.timviec.com.vn – Công cụ tạo mẫu CV xin việc MIỄN PHÍ - Ảnh 2
Giới thiệu về cv.timviec.com.vn

Ưu điểm của website

So với những website tạo CV online trên thị trường. CV.timviec.com.vn có những đặc điểm khiến cho bạn phải chú ý đến như:

  • Công cụ tạo CV trực tuyến với nhiều mẫu CV đẹp
  • Cung cấp các mẫu cover letter chuẩn và chuyên nghiệp
  • Giao diện website sử dụng dễ dàng, nhanh chóng
  • Tăng 80% tỷ lệ trúng tuyển cho các ứng viên
  • Đa dạng các mẫu CV phù hợp với nhiều ngành nghề
  • Có thể tải xuống dưới dạng PDF nhằm tối đa hóa chất lượng CV khi in ra
  • Bản mobile với giao diện dễ thao tác. Giúp ứng viên có thể tạo ngay cho mình bản CV nhanh chóng trên điện thoại
  • Ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng để NTD có thể giải đáp một cách nhanh chóng

Hiện nay, website đã đạt được số lượng hồ sơ ứng viên lên tới trên 400.000 lượt hồ sơ ứng viên. Cùng với đó là trên 100.000 lượt ứng viên tìm kiếm và ứng tuyển công việc mỗi ngày. Trong tương lai, cv.timviec.com.vn sẽ còn ngày càng hoàn thiện hơn nữa để đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho các ứng viên đang tìm việc cũng như cho cộng đồng các nhà tuyển dụng trên địa bàn Việt Nam. Cùng với đó là hoàn thành sứ mệnh giúp ứng viên tìm kiếm được công việc làm mơ ước một cách nhanh chóng và tiện lợi.

CV.timviec.com.vn – Công cụ tạo mẫu CV xin việc MIỄN PHÍ - Ảnh 3
Làm thế nào để tạo CV online trên CV.timviec.com.vn

Tin tức về cv.timviec.com.vn

Làm thế nào để tạo CV online trên cv.timviec.com.vn

Để tạo được cho bản thân ứng viên một mẫu CV xin việc thật chuyên nghiệp trên website hoàn toàn không hề khó. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập website https://cv.timviec.com.vn/
  • Bước 2: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản tại website nếu có
  • Bước 3: Lựa chọn cho bản thân một mẫu CV phù hợp với mong muốn ứng tuyển của bạn
  • Bước 4: Điền các thông tin cơ bản của bản CV xin việc như: thông tin cá nhân , kinh nghiệm, mục tiêu nghề nghiệp, bằng cấp…
  • Bước 5: Kiểm tra lại các lỗi sai chính tả, lỗi trình bày không cần thiết trong bản CV
  • Bước 6: Lưu và tải bản CV xin việc dưới dạng PDF về máy tính.
CV.timviec.com.vn – Công cụ tạo mẫu CV xin việc MIỄN PHÍ - Ảnh 4
Làm thế nào để tạo CV online trên cv.timviec.com.vn

Và với số lượng các bản CV mẫu cực kỳ dồi dào như vậy. Cho dù mỗi tháng bạn có tạo cho mình một CV cá nhân mới để phục vụ tìm việc thì bạn cũng không hề sợ rằng sẽ bạn nhàm chán. Vậy còn chờ gì mà không tạo một bản CV cho riêng mình để làm bước đệm tới với công việc mơ ước của riêng mình.

Nếu các ứng viên muốn sử dụng các tính năng tạo CV xin việc, hãy liện hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Công ty TNHH EYEPLUS ONLINE
  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://timviec.com.vn/
  • Email: [email protected]
  • SĐT: 0981 448 766

Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn

Tìm việc ngay

Tin mới nhất

Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.