Cô gái bị Shark Hưng chê xõa tóc năm nào nay được đặc cách vào thẳng chung kết ‘Săn nhà triệu đô’ vì quá xuất sắc

Áo vest đỏ tươi, phối giày cao gót đỏ, tóc vén một bên, outfit của nữ môi giới Trần Thanh Huyền bị ban giám khảo chê vì mái tóc. “Anh không thích những bạn gái tóc dài quá vai mà không tết hoặc không buộc lại”, Shark Hưng nói. Cô gái sinh năm 1997 bị Ban Giám khảo chê từ tập đầu ấy vừa được đặc cách vào thẳng vòng chung kết “Săn nhà triệu đô”…

Cô gái bị Shark Hưng chê xõa tóc năm nào nay được đặc cách vào thẳng chung kết ‘Săn nhà triệu đô’ vì quá xuất sắc - Ảnh 1

Chiến thắng trong thử thách nhanh “Săn nhà triệu đô” tập 10, Trần Thanh Huyền giành được tấm vé đặc cách vào vòng Chung kết. Huyền, sinh năm 1997, chính là cô gái xinh đẹp để tóc buông xõa trong thử thách thay đổi trang phục, bị Shark Hưng nhận xét “Anh không thích những bạn gái tóc dài quá vai mà không tết hoặc không buộc lại”.

Thử thách nhanh trong tập 10 là Top 7 nhà môi giới phải gọi điện thoại cho trợ lý của Hoa hậu Hà Kiều Anh và doanh nhân Louis Nguyễn (Shark Louis) để đặt lịch gặp trực tiếp với hai vị khách VIP. Trong đó, Shark Phạm Thanh Hưng và giám khảo Lê Nguyễn Hải Đăng sẽ vào vai trợ lý của 2 vị khách này.

Huyền được giao nhiệm vụ gọi điện cho “trợ lý” Lê Nguyễn Hải Đăng mời Shark Louis. Vừa bắt đầu cuộc hội thoại, Huyền đã tự tin cho biết cô đã mời được doanh nhân Louis Nguyễn và đề nghị trợ lý sắp xếp lịch.

Sao anh không nghe Chủ tịch nhà anh nói gì? Ủa, em làm việc với Chủ tịch nhà anh rồi hả? Sao không thống nhất với ảnh luôn còn gọi anh chi nữa?“, “trợ lý” Đăng chất vấn.

 Chắc anh ấy nhiều việc nên không thể thông báo…

– Anh ấy nhiều việc anh biết chứ, việc của anh ấy là anh nắm mà! Sao bây giờ em thành trợ lý ảnh, biết ảnh nhiều việc hơn anh ta?

– Anh cứ nói chuyện lại với anh ấy đi. Anh nghĩ tại sao em có số anh được? Nhà anh ấy ở Thảo Điền đúng không? Chiều Thứ Sáu hoặc Thứ Bảy em mang chính sách bán hàng qua tư vấn cho anh ấy.

Sau khi khéo léo xin kết bạn Zalo, phần thi của Huyền kéo dài vẻn vẹn 2 phút 5 giây, ngắn nhất trong 7 nhà môi giới. Với thành tích này, nữ môi giới được đặc cách tiến thẳng vào vòng Chung kết.

Phần thi của của Huyền gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh việc cho rằng gọi điện nhanh nhất không quan trọng bằng chất lượng cuộc gọi, nhiều môi giới trong ngành cũng chỉ ra Huyền dùng các từ “thì”, “mà”, “là” khá nhiều, chưa kể cách nói chuyện “cửa trên” và tự nghĩ đề bài kịch bản từ đầu – vốn quá có lợi cho một cuộc điện thoại xếp lịch hẹn.

Về phía ban giám khảo, Giám khảo Hải Đăng thừa nhận rằng, nữ môi giới làm anh cảm thấy đây là một sự việc rất quan trọng và phải sắp xếp ngay cuộc hẹn cho Chủ tịch. Mặc dù tự nghĩ bối cảnh gọi điện, nhưng trước việc bị “xoay” vòng vòng, Huyền vẫn bình tĩnh ứng biến khiến Giám khảo Ngôn biểu hiện sự khen ngợi không ngớt.

Cô gái bị Shark Hưng chê “xõa tóc” ngày nào nay được đặc cách vào thẳng vòng chung kết.

Huyền chính là cô gái gây tranh cãi từ tập 1, trong thử thách thay đổi trang phục khiến Shark Hưng thốt lên “Anh không thích những bạn gái tóc dài quá vai mà không tết hoặc không buộc lại”. Giám khảo Ngôn cũng cho rằng khi nhìn mái tóc của Huyền, anh đã nghĩ bạn này hơi vội, có thể sáng dậy hơi trễ…

Nếu em cúi xuống để chỉ cho khách hàng một dự án nói rằng “Anh ơi, vị trí nhà ở đây!”, xong tóc của em xõa cả vào khách thì cái đó làm mất đi tính chuyên nghiệp trong buổi mở bán“, Shark Hưng nói.

Chia sẻ trên Pháp luật & Bạn đọc sau đó, Huyền cho biết theo quan điểm của bản thân, có thể vấn đề để xõa tóc sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc hỗ trợ khách, nhưng thực ra đây là chi tiết tinh tế, nếu để ý và rút kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp tôi năng động hơn và trở nên chuyên nghiệp hơn.

Từ trước đến nay việc tôi thả tóc chỉ đơn giản vì thấy khuôn mặt mình phù hợp với kiểu tóc đó nhất nhưng khi thử thay đổi theo ý kiến của Shark Hưng tôi lại thấy rất gọn gàng và cũng không đến nỗi nào”.

“Tôi cũng luôn cho rằng với những lời góp ý của các sếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trước hết mình phải lắng nghe, còn đúng hay không đúng thì dần dần mình sẽ có sự trải nghiệm và tự đánh giá được điều gì phù hợp nhất với mình. Trong công việc, kết quả và thái độ làm việc mới là quan trọng nhất để đánh giá năng lực của một người, sau những lần làm chưa tốt thì mình khắc phục để ngày mai bạn sẽ tốt hơn ngày hôm nay”, Huyền bộc bạch.

Sau tập đó, trong các thử thách tiếp theo, cô gái sinh năm 1997 này đều cột tóc gọn gàng.

Nguồn: Nhịp sống kinh tế


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.