Ba thế hệ của một gia đình đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào Việt Nam trong 50 năm

Chủ tịch Tập đoàn Sunwah, ông Jonathan Choi cho biết trong suốt hơn 50 năm qua, cả ba thế hệ trong gia đình ông đều đã đầu tư kinh doanh tại Việt Nam với tổng giá trị tài sản đầu tư lên đến hơn 3 tỷ USD.

Ba thế hệ của một gia đình đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào Việt Nam trong 50 năm - Ảnh 1

Mới đây, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đã có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sunwah Jonathan Choi.

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh đánh giá cao hoạt động đầu tư kinh doanh hiệu quả của Tập đoàn Sunwah tại Việt Nam kể từ khi đặt chân đến Việt Nam đầu những năm 1970.

Phó Thủ tướng Thường trực cũng hoanh nghênh những ý tưởng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam của ông Jonathan Choi trong thời gian tới, nhất là những lĩnh vực Việt Nam đang có nhu cầu như đổi mới sáng tạo, hỗ trợ thúc đẩy xuất khẩu nông sản chất lượng cao.

Chủ tịch Sunwah Jonathan Choi cho biết trong suốt hơn 50 năm qua, cả ba thế hệ trong gia đình ông đều đã đầu tư kinh doanh tại Việt Nam với tổng giá trị tài sản đầu tư lên đến hơn 3 tỷ USD.

Ba thế hệ của một gia đình đã đầu tư hơn 3 tỷ USD vào Việt Nam trong 50 năm - Ảnh 2

Tập đoàn Sunwah, do ông Choi Kai Yau (Thái Kế Hữu) khởi nghiệp vào năm 1957, đến nay đã phát triển thành một tập đoàn quốc tế đa ngành hoạt động trong 6 lĩnh vực chính: Thực phẩm và hải sản, bất động sản, dịch vụ tài chính, cơ sở hạ tầng, công nghệ và truyền thông, với hơn 100 công ty thành viên và hơn 4.000 nhân viên.

Năm 1970, Sunwah chính thức đầu tư kinh doanh chế biến hải sản tại Việt Nam, với 3 nhà máy chế biến hải sản, là một trong các nhà xuất khẩu hải sản lớn nhất Việt Nam thời điểm đó.

Theo Nhã Mi


Với gần 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, tư vấn nghề nghiệp. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp, thu nhập hấp dẫn
Cẩm nang kiến thức về tuyển dụng, tìm việc làm mới nhất 2024 | News.timviec.com.vn
Công ty TNHH Truyền thông Tầm Nhìn Cộng

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao, phố Dương Đình Nghệ, ô D32, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam

SĐT: 0981 448 766

Email: [email protected]

VỀ CHÚNG TÔI

News.timviec.com.vn là website cung cấp thông tin liên quan đến nhân sự, nghề nghiệp do Timviec.com.vn vận hành nhằm giúp doanh nghiệp, nhân sự tuyển dụng, người đi làm, người tìm việc cập nhật thông tin và đáp ứng được mong muốn của mình.

KẾT NỐI

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số 54/2019/SLĐTBXH-GP do Sở lao động thương binh và xã hội cấp ngày 30 tháng 12 năm 2019.